Rộ tin Hoa hậu Phương Khánh phẫu thuật thẩm mỹ, Cục NTBD lên tiếng


Thứ 4, 07/11/2018 | 07:06


Cùng sự kiện

Vừa đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh đã phải đối mặt với nhiều tin đồn ồn ào.

Vừa đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh đã phải đối mặt với nhiều tin đồn ồn ào.

Người đẹp Nguyễn Phương Khánh đã lập nên kỳ tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2018.

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018.

Hiện tại vẫn chưa thể về nước do đang thực hiện trách nhiệm của một tân hoa hậu, tuy nhiên Phương Khánh vẫn vướng phải khá nhiều tin đồn. Trong đó, tin đồn về việc người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Trước khi tham dự Miss Earth, Phương Khánh từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng các cuộc thi nhan sắc trong nước khá khắt khe với việc phẫu thuật thẩm mỹ và phỏng đoán thời điểm người đẹp có thể "dao kéo" chỉnh sửa nhan sắc.

Trước những tin đồn nói trên, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD), Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Đại diện Cục NTBD chia sẻ với báo Lao Động: “Quy định tại cuộc thi này cho phép thì đại diện Việt Nam hoàn toàn có thể can thiệp thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Còn trong cuộc thi trước đó tại nước nhà, Phương Khánh chưa can thiệp dao kéo thì nghiễm nhiên không vi phạm quy chế”.

Theo vị đại diện, trong các cuộc thi quốc tế chấp nhận việc chỉnh sửa nhan sắc thì việc các đại diện Việt Nam có can thiệp khiến mình đẹp hơn để có cơ hội nổi bật, tỏa sáng hơn là điều bình thường.

Về phần tân Hoa hậu, Phương Khánh không phủ nhận hay khẳng định nhưng cô cho biết việc khiến mình đẹp hơn là nhu cầu của phụ nữ, điều quan trọng là nhân cách của người ấy không thay đổi, luôn hướng đến những điều tốt đẹp thì dù nhan sắc thay đổi cũng không phải vấn đề đáng nói.

Ngoài ra, đại diện Việt Nam hy vọng nỗ lực của cô để tỏa sáng tại Miss Earth sẽ được mọi người nhìn nhận xứng đáng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-hoa-hau-phuong-khanh-phau-thuat-tham-my-cuc-ntbd-len-tieng-a250447.html