Ronaldo chi toàn bộ viện phí cho 370 nạn nhân trong vụ cháy rừng ở quê nhà


Thứ 7, 21/10/2017 | 07:24


Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự hào phóng khi quyết định chi trả toàn bộ viện phí giúp 370 nạn nhân của vụ cháy rừng ở quê nhà.

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự hào phóng khi quyết định chi trả toàn bộ viện phí giúp 370 nạn nhân của vụ cháy rừng ở quê nhà.

Trên trang Facebook cá nhân, Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo hiện là một ca sĩ nhạc Pop có tiếng, đã dẫn lại một liên kết cho biết Ronaldo đã trả viện phí cho 370 nạn nhân của vụ cháy rừng ở Bồ Đào Nha.

Ronaldo tham gia một hoạt động của tổ chức Cứu Giúp Trẻ Em. Ảnh: Reuters

"Đây là một cách rất tốt đẹp phản ứng với thảm họa", Katia Aveiro cũng không giấu được sự ngưỡng mộ với cậu em trai nổi tiếng toàn cầu và có một trái tim nhân hậu. 

Trong những ngày vừa qua, Bồ Đào Nha đang phải trải qua thảm họa cháy rừng gây thiệt hại lớn về người và của. Tính đến thời điểm hiện tại, cháy rừng đã cướp đi sinh mạng của 42 người, hàng trăm người bị thương.

Ngay sau đó, Ronaldo đã bộc lộ lòng thương cảm sâu sắc đến thảm kịch này trên Facebook. Siêu sao của Real Madrid viết: "Không thể đứng yên nhìn thảm kịch này được. Mong người nhà các nạn nhân sớm vượt qua hoàn cảnh này. Tôi xin gửi lời ủng hộ tới những người lính cứu hỏa tại quê nhà, những người đang liều mạng để khắc chế thảm họa này."

HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ nỗi đau với quê nhà qua phát biểu sẵn sàng đánh đổi 1 chiến thắng cho những nạn nhân. Nữ hoàng nhạc pop Madonna cũng đang cầu nguyện cho những người thân của các nạn nhân.

Theo tìm hiểu của Look To The Stars, Cristiano Ronaldo suốt nhiều năm qua đã tham gia vào nhiều chiến dịch từ thiện. Nổi bật trong số này là hỗ trợ tổ chức Cứu Giúp Trẻ Em và ủng hộ nạn nhân lũ tại quê hương Madeira (Bồ Đào Nha). Ronaldo được xếp ở vị trí số một danh sách những VĐV làm từ thiện nhiều nhất.

Nguyễn Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-chi-toan-bo-vien-phi-cho-370-nan-nhan-trong-vu-chay-rung-o-que-nha-a206096.html