+Aa-
    Zalo

    Sài Gòn FC chia tay HLV Nguyễn Đức Thắng

    ĐS&PL HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đề đạt nguyện vọng rời CLB bóng đá Sài Gòn và lãnh đạo CLB đã chấp nhận nguyện vọng này của ông Thắng.

    HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đề đạt nguyện vọng rời CLB bóng đá Sài Gòn và lãnh đạo CLB đã chấp nhận nguyện vọng này của ông Thắng.

    Tối ngày 31/1, tân chủ tịch Sài Gòn FC Trần Tiến Đại cho biết HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đề đạt nguyện vọng rời đội bóng, và lãnh đạo CLB đã chấp nhận nguyện vọng này của ông Thắng.

    CLB bóng đá Sài Gòn có hàng loạt biến động về nhân sự trong ít ngày qua. Đáng chú ý là trong ngày 31/1, HLV của đội bóng thành phố đã đề đạt nguyện vọng xin nghỉ. Trao đổi với chúng tôi, tân chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn Trần Tiến Đại cho biết lãnh đạo đội bóng đã chấp thuận nguyện vọng trên.

    HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ chia tay CLB bóng đá Sài Gòn. Ảnh: Dân trí

    HLV Nguyễn Đức Thắng là người ghi dấu ấn lớn, giúp CLB bóng đá Sài Gòn đạt thành tích ổn định trong 2 mùa bóng gần nhất.

    Được biết, HLV Nguyễn Đức Thắng đã hết hợp đồng với CLB Sài Gòn FC sau V.League 2017, tuy nhiên ông vẫn ở lại để đảm trách công tác huấn luyện chuyên môn.

    Việc cựu tuyển thủ ĐTVN chia tay đội chủ sân Thống Nhất trong thời gian này cũng khá bất ngờ. Bởi, Sài Gòn FC cũng mới đón ông Trần Tiến Đại về làm chủ tịch đội bóng thay ông Nguyễn Giang Đông.

    Về phần mình, CLB Sài Gòn FC cũng muốn xây dựng một đội bóng thuần chất TP.HCM nên nhiều khả năng, một HLV người TP.HCM sẽ dẫn dắt đội bóng để thay ông Nguyễn Đức Thắng.

    Trước đó, ông Trần Tiến Đại bất ngờ trở lại với bóng đá đỉnh cao, đảm nhận cương vị chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn, thay ông Nguyễn Giang Đông vốn rút lui cách nay vài tháng.

    Ông Trần Tiến Đại hầu như đoạn tuyệt với bóng đá đỉnh cao trong khoảng 4 năm nay, tính từ thời điểm CLB XM Xuân Thành Sài Gòn giải thể. Thời còn ở XM Xuân Thành Sài Gòn, ông Đại vừa là nhà quản lý giỏi trong vai Giám đốc điều hành CLB, vừa là nhà chuyên môn có tài trong vai HLV trưởng.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sai-gon-fc-chia-tay-hlv-nguyen-duc-thang-a218404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan