Liverpool chiến thắng Man City 4-3 với những phút kinh hoàng


Thứ 2, 15/01/2018 | 01:16


Thua liền 3 bàn chỉ trong 9 phút hiệp hai, Man City dù rất cố gắng "gỡ gạc" tình thế nhưng vẫn nhận thất bại cay đắng với tỉ số 3-4 trước Liverpool trên sân Anfield

Thua liền 3 bàn chỉ trong 9 phút hiệp hai, Man City dù rất cố gắng "gỡ gạc" tình thế nhưng vẫn nhận thất bại cay đắng với tỉ số 3-4 trước Liverpool trên sân Anfield

Salah trở lại, đại chiến Man City

Trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League giữa Liverpool và Manchester City đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn, kịch tính và kết thúc với kịch bản không tưởng.

Cả hai đội bước vào trận đấu này với đội hình mạnh nhất có thể. Liverpool tuy mất Coutinho nhưng được thi đấu trên sân nhà Anfield, bên cạnh đó, thầy trò HLV Kloop luôn thi đấu như lên đồng mỗi khi gặp đối thủ mạnh. Và trận đấu này không là ngoại lệ dù lượt đi Man City đã đánh bại Liverpool đến 5-0 trên sân Etihah

Phút 40, nhận đường chuyền vượt tuyến chuẩn xác của đồng đội, Sane đã có pha đỡ bóng bước một bằng ngực rất hay vượt qua sự truy cản của Gomez, tiền vệ người Đức tiếp tục đi bóng vào vòng cấm Liverpool rồi ngoặc bóng vượt qua nốt Matip trước khi tung cú sút trái phá ở góc gần vào lưới Liverpool san bằng tỉ số 1-1 cho Man City.

Bước sang hiệp 2, Liverpool quyết định chơi tất tay khi tràn lên tấn công tìm bàn thứ hai nhưng Man City lại là đội có cơ hội trước. Phút 51, từ quả đá phạt góc của Sane, trung vệ Otamendi trong tình huống dâng cao tấn công đã bật cao đánh đầu đưa bóng trúng mép trên xà ngang.

Chỉ 2 phút sau, Salah cướp bóng ngay trong chân Otamendi rồi căng ngang cho Mane dứt điểm cực căng tung nóc lưới Ederson giúp Liverpool dẫn 3-1. Đến phút 68, đích thân Salah ghi tên mình vào bảng điện tử từ sai lầm không thể tha thứ của thủ thành Ederson. 

Thủ thành người Brazil đã có pha phá bóng không tốt đến đúng chân Salah, và từ giữa sân, Salah đã tung ngay cú dứt điểm chính xác vào lưới trống nâng tỉ số lên 4-1 cho Liverpool.

Từ phút 80 trở đi, các cầu thủ Man City bắt đầu dồn ép Liverpool dữ dội khiến hàng thủ The Kop nhiều phen lúng túng và bộc lộ nhiều sai sót. Phút 84, từ pha bóng lộn xộn trước khung thành Liverpool, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Bernardo Silva nhanh chân sút bóng vào lưới rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 cho Man City.

Phút 90+1, Aguero tung đường chuyền sát thủ cho Gundogan dùng ngực đỡ bóng rồi ra chân ở cự ly gần ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4 cho Man City.

Kết thúc trận đấu, trọng tài cũng thổi còi chấm dứt trận đấu. Liverpool bảo toàn chiến thắng 4-3 trước Man City theo các nghẹt thở và hú tim như thế.

Đội hình ra sân 

Liverpool: Karius, Gomez, Matip, Lovren, Robertson, Can, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain, Salah, Mane, Firmino

Dự bị: Milner, Klavan, Lallana, Mignolet, Ings, Solanke, Alexander-Arnold

Man City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Delph, De Bruyne, Fernandinho, Gundogan, Sterling, Aguero, Sane

Dự bị: Bravo, Danilo, Mangala, Bernardo Silva, Silva, Zinchenko, Diaz.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liverpool-chien-thang-man-city-4-3-voi-nhung-phut-kinh-hoang-a216381.html