Sang Trung Quốc xem trận chung kết U23 Việt Nam bằng cách nào?


Thứ 4, 24/01/2018 | 07:07


Cùng sự kiện

Sau chiến thắng nghẹt thở của đội tuyển U23 Việt Nam trước Qatar, hàng trăm người hâm mộ bóng đá đang tìm cách để tới Trung Quốc xem trực tiếp trận chung kết U23 châu Á 2

Sau chiến thắng nghẹt thở của đội tuyển U23 Việt Nam trước Qatar, hàng trăm người hâm mộ bóng đá đang tìm cách để tới Trung Quốc xem trực tiếp trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan vào 15h00 ngày 27/1.

Ngay sau khi Đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng đầy kịch tính trước Qatar, nhiều công ty du lịch đã đồng loạt tung ra nhiều tour sang Trung Quốc xem trận trung kết.

Lãnh đạo của Saigontourist cho biết, hiện công ty đang triển khai một chương trình tuor tham gia xem bóng đá tại Trung Quốc. Tuor được thiết kế với thời gian đi khoảng 3- 4 ngày thậm chí có cả chương trình đi trong ngày với sự hỗ trợ của hãng hàng không nên chắc chắn sẽ có giá tốt nhất cho khách hàng.

“Vấn đề khó khăn nhất đối với các hãng hiện nay là làm visa, nếu như khách hàng có đầy đủ các giấy tờ cần thiết thì các công ty lữ hành cũng sẽ công văn đề nghị Đại sứ quán tạo điều kiện làm visa lấy nhanh để kịp tham gia tuor ngắn ngày đặc biệt này. Với ý nghĩa đồng hành cùng với đội tuyển U23 Việt Nam thì tôi tin việc làm visa sẽ được hỗ trợ tối đa”, một lãnh đạo Saigontourist cho biết.

Tin tức - Sang Trung Quốc xem trận chung kết U23 Việt Nam bằng cách nào?

Cổ động viên Việt Nam tại AFC Cup tại Trung Quốc. Ảnh: Vietnamnet

Còn ông Phạm Văn Bẩy – Phó Giám đốc Vietravel cũng cho biết, hiện công ty có 2 tuor đi Trung Quốc để xem chận chung kết bóng đá U23 Việt Nam trong đợt này bao gồm: Tour thứ nhất là  4 ngày, đi thẳng Thượng Hải- Tuần Châu với giá chọn gói là 19,9 triệu đồng/người (Đã bao gồm cả vé xem trận chung kết U23 Việt Nam) nhưng công ty chỉ có thể nhận tối đa 60 khách nên ngay trong tối hôm qua và sáng nay khách hàng đã đặt kín chỗ. Ngoài ra, Vietravel cũng còn một tour bay sang xem bóng đá và về luôn trong ngày nhưng hiện tại vẫn chưa có giá chính thức, dự kiến sẽ cập nhật giá cho khách hàng trong ngày hôm nay.

Ông Lê Hồng Thái - Phó giám đốc Tổng công ty du lịch Hà Nội (HanoiTourist) cho biết: Hiện công ty có 2 chương trình đi Trung Quốc trong đợt này gồm:  Thứ nhất là tuor đi bằng đường bộ từ ngày 26 tới ngày 28 qua Nam Ninh sau đó đến thẳng Thường Châu xem trận chung kết U23 Việt Nam. “Tuor này đi  3 ngày 2 đêm với giá 12,9 triệu đồng/người nhưng ngay sáng sớm hôm nay đã có khoảng hơn 100 người xếp hàng đăng ký nên đến thời điểm hiện tại khách đã đặt kín chỗ”, ông Thái cho biết.

Công ty du lịch HanoiRedtours phối hợp cùng Vietnam Airlines xây dựng tour đặc biệt đưa cổ động viên sang Trung Quốc cổ vũ trận chung kết ngày 27/1 với hành trình: Thượng Hải - Thường Châu - trận chung kết giải AFC (3 ngày/2 đêm), khởi hành ngày 26/1 với giá trọn gói 18.900.000 đồng.

Vì số lượng khách đăng ký tour lên rất đông nên để tạo sự chủ động cho du khách, các cổ động viên cần xác nhận lại với phía lữ hành sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc vào chiều 23/1.

Nhiều DN lữ hành khác cho hay, ngay sau khi đội tuyển Việt Nam thắng Iraq vào ngày 20/1, khách hàng đã gọi điện hỏi thông tin tour đi du lịch Trung Quốc để cỗ vũ đội nhà tại bán kết AFC 2018. Tuy nhiên, vì thời gian quá gấp, do không kịp xin visa nên phía đơn vị lữ hành bó tay, không thể triển khai tour.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-trung-quoc-xem-tran-chung-ket-u23-viet-nam-bang-cach-nao-a217459.html