Sao Hoa ngữ có chỉ số truyền thông "khủng" 2018: Dương Mịch đáng nể nhưng vẫn thua cái tên này


Thứ 7, 05/01/2019 | 06:43


Cùng sự kiện

Top những ngôi sao Hoa ngữ có chỉ số truyền thông cao nhất năm 2018 vừa được công bố, thật bất ngờ khi cái tên đứng đầu lại không phải là Dương Mịch.

Top những ngôi sao Hoa ngữ có chỉ số truyền thông cao nhất năm 2018 vừa được công bố, thật bất ngờ khi cái tên đứng đầu lại không phải là Dương Mịch.

1. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh có một năm 2018 khá trầm. Tuy nhiên, phim Tết "Nữ nhi quốc" cùng phim truyền hình đóng cùng đàn em Kim Hạn - "Thời gian tươi đẹp" vẫn là những tác phẩm tạo được độ hot cho Triệu Lệ Dĩnh trong năm nay.

Quan trọng nhất chính là mối tình từ phim ra ngoài đời thật của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến cô vẫn chiếm giữ vị trí vững chắc trong lòng công chúng dù không còn hoạt động năng nổ như vài năm trước.

2. Dương Mịch

Năm 2018 là một năm đầy thăng trầm của Dương Mịch. Cô nàng tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ với "Phù Dao hoàng hậu", thử thách mình khi tham gia phim nghệ thuật "Bảo bối nhi", vướng phải scandal "quỵt" tiền từ thiện và kết năm bằng tin ly hôn với Lưu Khải Uy.

Với chừng ấy những hoạt động tất bật và tin tức "chiếm sóng", Dương Mịch đứng đầu top sao Hoa ngữ có giá trị thương mại lớn nhất trong năm 2018. Vì vậy, thật đáng ngạc nhiên khi chỉ số truyền thông trong năm 2018 của nữ diễn viên vẫn thua Triệu Lệ Dĩnh.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ là sao trẻ thăng tiến nhanh nhất của Cbiz trong vài năm gần đây. Cô nàng liên tục nhận những vai chính nặng kỳ trong năm 2018, diễn xuất bên cạnh nhiều tên tuổi cũng nổi tiếng không kém như Châu Du Dân, Đặng Luân...

Sự nổi tiếng mang đến cả danh vọng cùng những thị phi cho người đẹp Tân Cương. Đỉnh điểm chính là việc cô hốt trọn những giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải Kim Ưng trong khi diễn xuất vẫn còn đang bị chê bai tơi tả. Cũng chính vì lý do này, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành cái tên hot trên truyền thông trong một thời gian dài.

4. Dương Dương

Phim điện ảnh "Tam sinh tam thế" cùng bom tấn truyền hình "Vũ động càn khôn" của Dương Dương trong năm 2018 có thể nói đều là những tác phẩm không mấy thành công. Tuy vậy, anh chàng vẫn duy trì độ nổi tiếng của mình bởi nhiều tin tức xoay quanh các dự án tiềm năng, trong đó nổi bật nhất là "Cao thủ toàn chức".

5. Hồ Ca

Hồ Ca đích thực là trường hợp hiếm có của làng giải trí Hoa ngữ. Anh không cần bất cứ tác phẩm hay scandal bên lề nào để nhận được sự quan tâm của công chúng. Nam diễn viên đã "ở ẩn" kể từ sau thành công liên tiếp của "Lang Nha bảng" và "Kẻ ngụy trang" từ năm 2017 nhưng những cập nhật của anh vẫn được người hâm mộ theo dõi sát sao.

6. Dương Tử

Năm 2018 ghi dấu ấn thành công của Dương Tử nhờ vai diễn Cẩm Mịch trong "Hương Mật Tựa Khói Sương". Câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào vừa bi thương của Dương Tử và Đặng Luân trong phim đã giúp tên tuổi nữ diễn viên phủ rộng trên các trang mạng xã hội. Mặc dù không nhận được giải thưởng nào trong giải Kim Ưng năm nay nhưng nữ diễn viên sinh năm 1992 lại thu về một lượng lớn fan hâm mộ cũng như những dự án phim đình đám.

7. Chu Nhất Long

Chu Nhất Long là nam diễn viên "tài sắc vẹn toàn" nhưng lại khá lận đận trong sự nghiệp. Phải đến năm 2018 khi webdrama chuyển thể đam mỹ "Trấn Hồn" lên sóng anh mới nhận được sự chú ý xứng đáng với những nỗ lực mình bỏ ra. Ngoại hình nổi bật, diễn xuất thực lực, Chu Nhất Long chỉ cần một cơ hội để khẳng định mình trong mắt người hâm mộ.

8. Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải với tài năng và sức hút đặc biệt của riêng mình đã trở thành một trong "tứ tiểu thiên vương" sinh sau năm 1995. Ngôi sao trẻ miệt mài tham gia đủ các lĩnh vực liên tục trong nhiều năm. Trên sâu khấu ca nhạc, trước ống kính phim ảnh, trong chương trình tạp kĩ, hay tại các trang bìa tạp chí, hình ảnh Vương Tuấn Khải đều phủ sóng rộng rãi.

9. Đường Yên

Chuyện tình với La Tấn và tin tức đám cưới chính là sự kiện nổi bật nhất trong năm 2018 của Đường Yên. Dẫu vậy, là một tiểu hoa đán xinh đẹp, nhận được nhiều yêu mến, cô vẫn luôn chiếm giữ vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

10. Lộc Hàm

Dù công khai chuyện tình yêu với Quan Hiểu Đồng, sức thu hút của Lộc Hàm vẫn không giảm, xứng đáng là một trong những "tiểu sinh lưu lượng" của Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hoa-ngu-co-chi-so-truyen-thong-khung-2018-duong-mich-dang-ne-nhung-van-thua-cai-ten-nay-a257953.html