Sao mai Thu Hằng tự hào mặc quân phục hát về đất nước


Thứ 7, 20/01/2018 | 08:31


Tối qua, sao mai Thu Hằng đã góp mặt trong đêm nhạc "Giai điệu Tổ Quốc" được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Hà Nội.

Tối qua, sao mai Thu Hằng đã góp mặt trong đêm nhạc "Giai điệu Tổ Quốc" được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Hà Nội.

Trong trang phục bộ đội, Thu Hằng hoá thân thành cô bộ đội xinh xắn, đáng yêu với suốt tóc dài đen nhánh thể hiện ca khúc "Đường tôi đi dài theo đất nước".

Thu Hằng chia sẻ, mỗi khi đi hát những bài ca về đất nước, được mặc quân phục màu xanh áo lính cô rất thích vì cảm thấy mình như lớn thêm, mạnh mẽ thêm.

Dù đã dày dặn kinh nghiệm sân khấu, nhưng mỗi lần được đứng trên sân khấu hát về những giai điệu Tổ Quốc, trong lòng cô luôn thấy ngập tràn một niềm hân hoan, tự hào và rất hồi hộp. Chính cảm xúc đó đã giúp Thu Hằng thể hiện ca khúc được nhiều khán giả khen ngợi, thích thú và ghi hình lại.

Với ngoại hình xinh đẹp, giọng hát mượt mà, trong sáng, Quán quân sao mai 2015 rất "được lòng" các chương trình truyền hình, đặc biệt là các chương trình hát về tình yêu quê hương đất nước.

Hiện nay, Thu Hằng đang tích cực cho việc chuẩn bị phát hành sản phẩm mới trong thời gian tới đây, cô vừa kết thúc những ngày quay vất vả cho MV trong album sắp phát hành. Thu Hằng nói, năm 2018 này sẽ là năm bận rộn của cô vì hàng loạt dự án dày đặc đã được lên lịch, cô đang chờ đợi rất nhiều ở sự bứt phá của chính mình trong năm 2018 này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-mai-thu-hang-tu-hao-mac-quan-phuc-hat-ve-dat-nuoc-a217059.html