Sao Việt nhốn nháo chụp hình chung khiến So Ji Sub rời sự kiện sau 15 phút?


Thứ 5, 23/11/2017 | 03:04


Phản ánh của người mẫu Hiền Trần về sự kiện có So Ji Sub tham dự tối qua khiến nhiều người đặt câu hỏi.

Phản ánh của người mẫu Hiền Trần về sự kiện có So Ji Sub tham dự tối qua khiến nhiều người đặt câu hỏi.

Tối 22/11, So Ji Sub đã tham gia một sự kiện tại Việt Nam theo lời mời của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh. Sự xuất hiện của nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn khiến không chỉ người hâm mộ mà cả các sao Việt cũng vô cùng háo hức.

Là một khách mời tại sự kiện, người mẫu Trần Hiền - Next Top đã chia sẻ về trải nghiệm không mấy tích cực tại sự kiện có So Ji Sub.

Cụ thể, cô viết: "Chắc chúng ta còn phải học cách đi dự sự kiện. Một chương trình Grand Openning mời một ngôi sao Hàn Quốc tham dự mà như vỡ chợ. Thiệp mời ghi tên ai thì người đó đến dự, lôi kéo theo người nhà, trợ lý, makeup chèo nèo nhau đến.

Chương trình dự kiến khách mời Hàn Quốc sẽ tới dự 1 tiếng đồng hồ ngồi uống nước, thong thả chụp hình với các khách mời Việt Nam. Ấy vậy mà khách đến, chưa kịp cầm ly nước thì sao Việt đã lao vào. Sao Việt quên luôn là cửa tiệm là cửa kính. Nếu thử nhìn từ bên trong ra sẽ nhốn nháo như thế nào. Sao Việt bấu víu vào cửa kính. Để chen vào chụp hình, nhốn nháo... và phát hoảng sợ. Khách mời Hàn Quốc bỏ về sau 15 phút xuất hiện".

Theo Trần Hiền, kế hoạch tổ chức bị phá sản khiến BTC cũng phải lắc đầu ngao ngán. Sau khi So Ji Sub về thì sao Việt cũng đi về hết ngay khi chương trình chưa kết thúc đến nỗi quà tặng của chương trình còn chưa kịp trao.

Nữ người mẫu bày tỏ sự thất vọng đối với cách cư xử của một bộ phận sao Việt khiến khiến diễn viên phim "Giày thủy tinh" hoảng sợ bỏ về sớm hơn dự định.

Tuy nhiên, phía BTC sự kiện mới đây đã có những phản hồi khác biệt so với phản ánh trước đó của Trần Hiền.

Theo đó, đại diện của Diệp Lâm Anh thừa nhận với Dân Việt là đã xảy ra tình trạng nhốn nháo bởi một số sao Việt thiếu tế nhị, dẫn theo quá nhiều người không liên quan đến sự kiện tối qua.

Tuy nhiên, So Ji Sub không hề bỏ về như một số thông tin đồn thổi trên mạng. Lịch trình anh ấy xuất hiện vào tối qua đều đúng theo dự định trước đó và đầy đủ tất cả các khâu. Anh ấy cũng rất vui khi góp mặt tại sự kiện, vui vẻ nhận quà tranh gạo, cảm thấy mọi thứ đã xong nên mới xin phép rời khỏi địa điểm”, Hữu Phú – đại diện của Diệp Lâm Anh khẳng định.

Ngoài ra, chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, người trực tiếp dẫn chương trình sự kiện tối qua - MC Phí Linh cho biết: "Những phản ứng của Trần Hiền là ở góc độ cá nhân, trong một khoảnh khắc nào đấy, trong phạm vi quan sát của Hiền chứ không phải cả buổi tiệc".

Theo Phí Linh, sự lố nhố cũng có xảy ra và chỉ xuất phát từ một số người nổi tiếng. Tuy nhiên, So Ji Sub không hề về sớm và vẫn tỏ ra vui vẻ, thân thiết trong suốt thời gian sự kiện.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-nhon-nhao-chup-hinh-chung-khien-so-ji-sub-roi-su-kien-sau-15-phut-a210433.html