+Aa-
    Zalo

    Sát giờ bóng lăn, giá vé chợ đen vẫn "cao vút", 18 triệu đồng cho cặp đôi vé Vip

    ĐS&PL Giá vé chợ đen chưa hạ nhiệt là do lượng nhu cầu mua vẫn rất lớn khi mỗi bài đăng bán vé số lượng lớn đều có hàng trăm bình luận hỏi mua.

    Giá vé chợ đen chưa hạ nhiệt là do lượng nhu cầu mua vẫn rất lớn khi mỗi bài đăng bán vé số lượng lớn đều có hàng trăm bình luận hỏi mua.

    Dù tới chiều tối 15/12 trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 mới diễn ra nhưng từ sáng, nhiều cổ động viên đã tập trung tại sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cổ vũ cho đội bóng đá. Đặc biệt, có những người còn đi xe máy từ ngoại tỉnh tới thủ đô để cổ vũ cho đội tuyển.

    Các cổ động viên mua cờ tổ quốc, băng rôn... để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân Mỹ Đình. Hầu hết người hâm mộ đều tin tưởng chiến thắng sẽ đến với đội Việt Nam tại trận này.

    Với sức nóng của trận chung kết sắp tới, giá vé vào sân được đẩy lên gấp hàng chục lần so với giá bán của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

    Tại khu vực sân Mỹ Đình và trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, hàng chục người “phe vé” hoạt động tấp nập.

    Sát giờ thi đấu, giá vé chợ đen vẫn cao ngất ngưởng. 

    Đối với những chỗ ngồi đẹp trên khán đài A tại sân Mỹ Đình, người xem sẽ phải chi tới 13-18 triệu đồng cho 1 cặp vé tùy vào vị trí ngồi trong khi giá vé gốc là 600.000 đồng/vé. Điều này đồng nghĩa các đầu mối phe vé đang "hét" giá vé lên 11-15 lần giá gốc.

    Tương tự, giá vé mà phe vé đưa ra cho các vé mệnh giá thấp hơn cũng không hạ nhiệt dù chỉ vài giờ đồng hồ nữa là trận đấu sẽ khởi tranh. Các cặp vé mệnh giá 200.000 đồng/vé vẫn đang được rao bán ở mức 4.500.000 đồng/cặp, cao gấp hơn 10 lần giá gốc. Tương tự, các cặp vé mệnh giá 350.000 đồng/vé đang được "hét giá" ở mức  7.500.000 đồng/cặp, cặp vé mệnh giá 500.000 đồng/vé bị đẩy lên mức hơn 10.000.000 đồng/cặp vé.

    Chiều 15/12, vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vẫn đang được bán nhộn nhịp trên chợ đen và giá còn cao hơn những ngày trước đó. Ảnh chụp màn hình.

    Theo ghi nhận của Zing.vn, giá vé chợ đen chưa hạ nhiệt là do lượng nhu cầu mua vẫn rất lớn khi mỗi bài đăng bán vé số lượng lớn đều có hàng trăm bình luận hỏi mua. Dân buôn cũng khẳng định vé sẽ được ship tận nơi trong vòng 30 phút cho khách mua, tuy nhiên đa số yêu cầu chuyển khoản đặt cọc trước khi chuyển vé.Bên cạnh các loại vé trên, phe vé còn rao bán cả vé mời với lời quảng cáo chỗ ngồi tốt ngang hoặc hơn vé mệnh giá 600.000 đồng, "rất hợp để mua tặng cấp trên, đối tác". Giá của những tấm vé này được dân buôn đưa ra là khoảng 15.000.000-18.000.000 đồng/cặp.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-gio-bong-lan-gia-ve-cho-den-van-cao-vut-18-trieu-dong-cho-cap-doi-ve-vip-a255188.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan