Sau 3 ngày sử dụng, iPhone X tại Việt Nam đã bị liệt cảm ứng


Thứ 4, 08/11/2017 | 02:49


Cùng sự kiện

Sau iPhone X bị sọc màn hình, thị trường Việt Nam tiếp tục ghi nhận iPhone X bị lỗi liệt cảm ứng hoàn toàn.

Sau iPhone X bị sọc màn hình, thị trường Việt Nam tiếp tục ghi nhận iPhone X bị lỗi liệt cảm ứng hoàn toàn.

Dù là một trong những chiếc điện thoại đắt tiện, sử dụng linh kiện chất lượng cao từ thương hiệu danh tiếng, tuy nhiên, khả năng mắc lỗi không thể không xảy ra.

Chiếc iPhone X bị lỗi liệt cảm ứng sau khi mua 3 ngày.

Một chiếc iPhone X ản dung lượng 256GB, màu Space Grey được mua vào ngày 3/11 đã gặp lỗi chỉ 3 ngày sau khi sử dụng. Theo chủ nhân chiếc điện thoại này, lỗi cảm ứng đã xảy ra dù đã khởi động lại máy. Tình trạng lặp lại dày đặc và vài giờ sau cảm ứng đã không thể hoạt động. Hiện, chiếc iPhone X này không thể thực hiện bất kỳ thao tác nào trên màn hình cảm ứng, trong đó bao gồm việc mở khóa để vào màn hình chính.

Được biết, chiếc iPhone X này được sử dụng rất cẩn thận, luôn nằm trong ốp và không hề bị cấn, móp hay vỡ. Theo ghi nhận, nhiều chiếc iPhone X khác bị liệt cảm ứng cũng được phản ánh trên các diễn đàn như Apple Support hay MacRumors.

Một chiếc iPhone X khác gặp lỗi sọc màn hình.

Qua tìm hiểu sơ bộ, đây là vấn đề mà không chỉ riêng chiếc máy này gặp phải. Một số người dùng cũng đang phản ánh tình trạng iPhone X của họ bị liệt cảm ứng trên các diễn đàn như Apple Support hay MacRumors. Thậm chí, có người còn nói rằng máy của họ gặp lỗi ngay khi vừa mở hộp.

Trước đó, một chiếc iPhone X tại Việt Nam cũng bị lỗi sọc màn hình chỉ sau vài ngày sử dụng. Được mua từ ngày đầu iPhone X lên kệ tại một hệ thống bán lẻ điện thoại tại Hà Nội, chủ nhân chiếc máy đã được đổi máy mới sau đó. Được biết, sọc xanh trên màn hình có thể thấy rất rõ dù nền màn hình màu đen hay trắng, độ sáng màn hình thấp hay cao. Chỉ khi tắt màn hình thì sọc xanh này mới biến mất.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-3-ngay-su-dung-iphone-x-tai-viet-nam-da-bi-liet-cam-ung-a208492.html