+Aa-
    Zalo

    Từ khóa đen tối xuất hiện sau bê bối rò rỉ thông tin 50 triệu người dùng của Facebook

    ĐS&PL Sau bê bối rò rỉ thông tin, từ khóa xóa Facebook xuất hiện ngày càng nhiều trên Google, đồng thời đạt đỉnh nhiều hơn bất cứ thời điểm nào trong 5 năm qua.

    Sau bê bối rò rỉ thông tin, từ khóa xóa Facebook xuất hiện ngày càng nhiều trên Google, đồng thời đạt đỉnh nhiều hơn bất cứ thời điểm nào trong 5 năm qua.

    Theo Google Trends, từ khóa “xóa Facebook” đã đạt đỉnh đầu tuần này, nhiều hơn bất cứ thời điểm nào trong 5 năm qua. Google AdWords công bố số liệu cho thấy, chỉ tính riêng tại Mỹ trong tháng 2 đã có một triệu từ khóa “xóa Facebook”. Con số này chưa bao gồm khoảng một triệu từ khóa “làm thế nào để xóa tài khoản Facebook” khác chỉ trong tháng vừa rồi.

    Sau bê bối từ khóa xóa Facebook xuất hiện ngày càng nhiều.

    Lập tài khoản Facebook mới tương đối dễ dàng nhưng quy trình xóa lại khá phức tạp. Chính vì vậy, người dùng phải hỏi cách xóa nếu muốn ngừng sử dụng mạng xã hội này.

    Ngay sau bê bối rò rỉ dữ liệu người dùng Facebook nổ ra, đã có nhiều kêu gọi xóa tài khoản Facebook. Ngay cả đồng sáng lập Brian Acton của WhatsApp, công ty mà Facebook bỏ 19 tỷ USD ra mua lại năm 2014, cũng kêu gọi bạn bè xóa Facebook.

    Facebook có vẻ như càng lún sâu vào khủng khoảng sau khi để công ty nghiên cứu chính trị Cambridge Analytica thu thập trái phép thông tin cá nhân của 50 triệu người dùng mạng xã hội này.

    Xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn là làm cho bạn hoàn toàn biến mất trên Facebook, bạn bè không thể tìm thấy bạn, bạn cũng không thể truy cập được nick Facebook đã xóa, mọi dữ liệu trên tài khoản này sẽ được Facebook lưu giữ trong một khoảng thời gian ngắn, sau đó sẽ xóa vĩnh viễn trên hệ thống.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-khoa-den-toi-xuat-hien-sau-be-boi-ro-ri-thong-tin-50-trieu-nguoi-dung-cua-facebook-a223528.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan