Sau bữa ăn tại trường tiểu học, 50 học sinh phải nhập viện cấp cứu


Thứ 6, 18/01/2019 | 09:34


Cùng sự kiện

50 học sinh có biểu hiện nôn ói, chóng mặt và tiêu chảy sau khi dùng bữa tại căng tin của nhà trường tiểu học Thạnh Đức.

50 học sinh có biểu hiện nôn ói, chóng mặt và tiêu chảy sau khi dùng bữa tại căng tin của nhà trường tiểu học Thạnh Đức.

Liên quan đến vụ việc nhiều học sinh bị nôn mửa sau khi dùng bữa ăn, trưa nay (18/1), Uỷ ban nhân dân xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết, hiện đoàn kiểm tra liên ngành đang tiến hành kiểm tra nguồn thức ăn tại nhà ăn tại trường Tiểu học Thạnh Đức, nơi xảy ra vụ việc nêu trên.

Xe chở học sinh tới bệnh viện - Ảnh: Thanh niên

Ông Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Long An cho biết, từ tối 17/1 đến sáng 18/1, Khoa cấp cứu, Bệnh viện tiếp nhận hơn 50 trường hợp học sinh tại Trường Tiểu học Thạnh Đức, huyện Bến Lức đến theo dõi điều trị. Trong đó, có 43 em được chuyển lên khoa nhi theo dõi và điều trị. Qua thăm khám, hầu hết các học sinh tới điều trị có biểu hiện rối loạn tiêu hóa với các triệu chứng như ói, tiêu chảy.

Hiện nay sức khỏe 50 học sinh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Long An đã ổn định, tuy nhiên các bác sỹ đang tiếp tục theo dõi trước khi cho các em xuất viện.

Các em đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Long An - Ảnh: VOV

 

Trước đó, trưa ngày 17/1, các em học sinh dùng cơm trưa tại Trường Tiểu học Thạnh Đức, với suất ăn do nhà trường tổ chức cung cấp, gồm các món: canh rau, thịt gà kho và món xào. Sau khi ăn, nhiều học sinh có biểu hiện ói, chóng mặt nên được phụ huynh đến trường đón về. Do tình trạng các em vẫn không thuyên giảm mà phát sinh thêm tiêu chảy nên phải đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh để điều trị.

Thông tin ban đầu, đơn vị cung cấp thức ăn cho học sinh Trường tiểu học Thạnh Đức đặt tại H.Bến Lức.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-bua-an-tai-truong-tieu-hoc-50-hoc-sinh-phai-nhap-vien-cap-cuu-a259910.html