Sau chuỗi chiến thắng của U23 Việt Nam, bầu Đức có thêm trăm tỷ


Thứ 7, 27/01/2018 | 06:32


Cùng sự kiện

Bộ đôi HAG và HNG tăng giá mang lại thêm hàng trăm tỷ cho tài sản của bầu Đức sau chuỗi chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Bộ đôi HAG và HNG tăng giá mang lại thêm hàng trăm tỷ cho tài sản của bầu Đức sau chuỗi chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Sự thành công của đội tuyển U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á năm nay ghi nhận đóng góp không nhỏ của ông chủ đội bóng phố núi Đoàn Nguyên Đức.

Hai ngày sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam trước đội bóng Tây Á Qatar và có lần đầu tiên được góp mặt vào trận chung kết U23 châu Á, những cái tên thuộc biên chế của học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và huấn luyện viên Park Hangseo được nhắc tới nhiều nhất. Đây đều là những nhân vật gắn liền với bầu Đức, ông chủ của Hoàng Anh Gia Lai.

Bầu Đức có thêm trăm tỷ sau chuỗi chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sự yêu mến của người hâm mộ Việt Nam đối với các cầu thủ bóng đá trẻ của tuyển U23 dường như cũng lan sang thị trường chứng khoán khi cổ phiếu HAG có phiên tăng trần ngay sau khi sàn HOSE nối lại giao dịch sau hơn 1 ngày gián đoạn. Phiên ngày 25/1, cổ phiếu HAG của Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ tăng trần lên 8.490 đồng/cổ phiếu sau hai phiên giảm ngày 19 và 22/1. Mã này thậm chí còn không hề có dư bán cuối phiên, dư mua giá trần còn 1,8 triệu đơn vị. Khớp lệnh toàn phiên của HAG đạt tới 21,5 triệu cổ phiếu.

Sở hữu hơn 324 triệu cổ phiếu HAG, tài sản trên sàn của bầu Đức sau phiên ngày 25/1 tăng thêm 178 tỷ đồng, chốt ở mức 2.757 tỷ đồng.

Cùng với HAG, phiên giao dịch cùng ngày, mã HNG của Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai cũng tăng 2,1% lên 9.200 đồng, khớp lệnh đạt trên 3,1 triệu đơn vị.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-chuoi-chien-thang-cua-u23-viet-nam-bau-duc-co-them-tram-ty-a217881.html