Sau Diên Hi công lược, Như Ý truyện lên sóng truyền hình Việt


Thứ 3, 28/08/2018 | 08:10


Cùng sự kiện

Sau khi "Diên Hi cung lược" gây sốt với khán giả, siêu phẩm cung đấu "Như Ý truyện" tiếp tục lên sóng màn ảnh Việt trong tháng 9 tới.

Sau khi "Diên Hi cung lược" gây sốt với khán giả, siêu phẩm cung đấu "Như Ý truyện" tiếp tục lên sóng màn ảnh Việt trong tháng 9 tới.

"Hậu cung Như Ý truyện" là bộ phim truyền hình dài tập đề tài hậu cung, phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng "Hậu cung Chân Hoàn truyện". Nội dung xoay quanh cuộc đời của Kế Hoàng hậu, được lấy tên là Như Ý.

"Hậu cung Như Ý truyện" hứa hẹn tạo ra cơn sốt phim cung đấu thay thế "Diên Hi công lược".

Bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả kiêm biên kịch của bộ phim, Lưu Liễm Tử. Lưu Liễm Tử đồng thời cũng là tác giả kiêm biên kịch của "Chân Hoàn truyện" trước đó. Đây được dự đoán sẽ là một bom tấn truyền hình đề tài hậu cung, tiếp bước theo bộ phim cực kỳ thành công Chân Hoàn truyện trước đó. Phim được khởi quay vào tháng 8/2016, chính thức phát hành tại Trung Quốc từ ngày 20/8/2018.

Gặp nhiều trục trặc trong quá trình phát sóng, cuối cùng thời điểm lên sóng của "Hậu cung Như Ý truyện" lại sau series cung đấu "Diên Hi công lược" của ông hoàng chiêu trò Vu Chính. Cả hai bộ phim đều xoay quanh hậu cung thời Càn Long nhưng lại xây dựng tính cách các nhân vật đối lập hoàn toàn.

Ở "Diên Hi công lược", nhân vật Kế Hoàng hậu là người có vẻ ngoài trầm tĩnh nhưng nội tâm thâm sâu, độc ác khó lường, còn Lệnh Phi ngay thẳng, chính trực. Trong khi đó, Lệnh phi của "Hậu Cung Như Ý Truyện" lại đóng vai phản diện, Kế Hoàng hậu là nhân vật trung tâm với nhiều điểm tốt.

Tên tuổi dàn diễn viên của hai bộ phim cũng là điểm đáng chú ý. Nếu Tần Lam, Xa Thi Mạn và diễn viên trẻ Ngô Cẩn Ngôn chinh phục khán giả với diễn xuất trong "Diên Hi công lược", thì khán giả cũng đang chờ đợi sự thể hiện của dàn hoa đán đình đám trong "Như Ý truyện". Hoắc Kiến Hoa đối đầu với Nhiếp Viễn khi thể hiện vai vua Càn Long. Điều này càng khiến khán giả mong chờ phim ra mắt.

Hoắc Kiến Hoa đảm nhiệm vai nam chính trong "Như Ý truyện".

Trên mạng xã hội, fan của hai bộ phim này bắt đầu tranh cãi về nội dung phim, có dự đoán Như Ý truyện ra mắt sẽ làm giảm nhiệt của "Diên Hi công lược".

Bên cạnh đó một số ý kiến khác cho rằng "Diên Hi công lược" dễ chiếm được cảm tình khán giả nhờ vào dàn diễn viên với nhan sắc được xếp vào dạng “thần tượng” nhưng chưa đủ độ “thâm sâu” so với những bộ phim cung đấu.

Với "Hậu cung Như Ý truyện", nhịp phim của những tập đầu tiên có thể khá chậm rãi và dàn trải. Đó là thời gian để các nhân vật có thời gian tự giới thiệu bản thân cũng như cài cắm những tình tiết cho những màn đấu trí sau này. Các fan của "Hậu cung Như Ý truyện" cho rằng: “Đây là một bộ phim mà từng lời thoại, từng hành động đều tiềm ẩn những lý do, mưu đồ. Không có bất cứ hành động nào là thừa”.

"Hậu cung Như Ý truyện" đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên Châu Tấn sau 4 năm vắng bóng. Năm 2014, Châu Tấn đóng vai chính trong loạt phim "Cao Lương Đỏ", được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mạc Ngôn. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Châu Tấn xuất hiện với tạo hình nhân vật thời nhà Thanh.

Châu Tấn có màn tái xuất ấn tượng với vai diễn Kế Hoàng hậu trong "Như Ý truyện".

Ở Châu Tấn có nhiều điểm tương đồng và đa năng giống như nhân vật Như Ý, đó chính là một trong những lý do tại sao cô là lựa chọn số 1 cho vai diễn này. Nhà sản xuất Hoàng Lan cho biết: “Cả hai đều rất bướng bỉnh trong tình yêu. Trong nhiều câu chuyện hậu cung, phụ nữ luôn chiến đấu vì quyền lực. Để tồn tại, họ phải chơi trò chính trị. Nhưng đối với Như Ý, cô không muốn gì ngoài tình yêu thuần khiết...”.

Cũng theo nhà sản xuất Hoàng Lan, Châu Tấn sẽ lột tả chân chung Như Ý từ năm 20 tuổi đến năm 40-50 tuổi. Trong những tập đầu tiên, bên cạnh những phản hồi tiêu cực về trang phục, bối cảnh, khán giả không thể không ngợi khen khả năng diễn xuất tài tình của Châu Tấn, khi nữ diễn viên đang ở độ “chín” trong nghề.

"Hậu cung Như Ý Truyện" sẽ lên sóng HTV7 với phiên bản lồng tiếng vào lúc 13h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần từ ngày 1/9.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dien-hi-cong-luoc-nhu-y-truyen-len-song-truyen-hinh-viet-a241948.html