Sau một năm yêu nhau, Đàm Thu Trang công khai gọi Cường Đô La là “chồng chưa cưới”


Chủ nhật, 21/10/2018 | 06:34


Cùng sự kiện

Không chỉ Đàm Thu Trang, cả Cường Đô La cũng công khai gọi bạn gái là “vợ chưa cưới” hay bà xã, ông xã mà không cần giấu giếm.

Không chỉ Đàm Thu Trang, cả Cường Đô La cũng công khai gọi bạn gái là “vợ chưa cưới” hay bà xã, ông xã mà không cần giấu giếm.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi người đẹp gốc Lạng Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh một bó hoa hồng được tặng nhân ngày 20/10.

Đáng chú ý, trên bó hoa có gửi kèm một tấm thiệp ghi dòng chữ: "Happy Women's Day, my fiancé!", (Tạm dịch: Chúc mừng ngày phụ nữ, vợ chưa cưới của anh!).

Quà tặng của Đàm Thu Trang trong ngày 20/10 - Ảnh: Chụp màn hình

Cùng với đó, Đàm Thu Trang để lại dòng hashtag cảm ơn bạn trai và cũng gọi anh là “vị hôn phu của em”. Tấm ảnh nhận được sự quan tâm và nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ cư dân mạng.

Trước đó vài ngày, khi trả lời một người bạn về thời điểm kết hôn, doanh nhân phố núi viết: “Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em. Nhớ vào chia vui với anh chị nhé”.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân sinh năm 1982 hẹn hò cũng như có tinh đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Gần đây, trong một buổi livestream, Cường Đô La thậm chí đã hôn môi và gọi Đàm Thu Trang là vợ.

Không khó để bắt gặp những hình ảnh Cường Đô La bên bạn bè, gia đình người mẫu Lạng Sơn. Hai người gọi đó là những buổi họp mặt gia đình. Thời gian qua, Cường Đô La và bạn gái còn làm ăn chung. Nhiều khán giả tin rằng hai người sớm trở thành người một nhà trong tương lai gần.

Cường Đô La vui vẻ nói vế kế hoạch kết hôn vào năm sau khi trả lời một người bạn - Ảnh: Chụp màn hình

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Không lâu sau đó, đúng dịp Valentine, Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai tình cảm. Trên trang cá nhân, họ chia sẻ ảnh bên nhau cùng dòng chú thích: “Our 14/2/2018” (ngày 14/2/2018 của chúng tôi)”.

Đàm Thu Trang cũng là bạn đồng hành của Cường Đô La tại Hành trình siêu xe Car & Passion 2018. Trong suốt 7 năm qua, đây là lần đầu tiên anh tham gia hành trình siêu xe cùng bạn gái.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-mot-nam-yeu-nhau-dam-thu-trang-cong-khai-goi-cuong-do-la-la-chong-chua-cuoi-a248375.html