+Aa-
    Zalo

    ĐH Công nghiệp siết chặt an ninh sau khi có nhiều người lạ tự tử tại đây

    ĐS&PL Từ đầu năm đến nay đã có nhiều người lạ vào Đại học Công nghiệp TP. HCM chỉ để nhảy lầu tự tử nên nhà trường đã tiến hành siết chặt an ninh tại khu ký túc xá, giảng đường

    Từ đầu năm đến nay đã có nhiều người lạ vào Đại học Công nghiệp TP. HCM chỉ để nhảy lầu tự tử nên nhà trường đã tiến hành siết chặt an ninh tại khu ký túc xá và giảng đường.

    Ngày 29/12, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM, cho biết đã làm rõ nguyên nhân tử vong của một cô gái xảy ra tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

    Công an khám nghiệm hiện trường một vụ tự tử tại trường Đại học Công nghiêp TP.HCM - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo đó, quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định nạn nhân đã nhảy lầu tự tử. Song, cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính do nạn nhân không mang giấy tờ tùy thân và người nhà chưa tới nhận.

    Theo camera an ninh ghi lại, rạng sáng ngày 28/12 một cô gái đã tự ý vào trường từ cổng số 3 trên đường Nguyễn Văn Bảo, quận Gò Vấp. Nhân lúc nhân viên tạp vụ mở cửa để thu gom rác, cô gái đã leo rào trốn vào khu ký túc xá của trường để lên tầng 9 và nhảy xuống đất tự tử.

    Hậu quả là cô gái tử vong tại chỗ. Đây là trường hợp thứ 4 những người bên ngoài vào Trường Đại học Công nghiệp TPHCM tự tử trong năm qua.

    Tiến sĩ Nguyễn Thiên Tuế, Hiệu trưởng trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM cho biết, sau nhiều vụ xảy ra, nhà trường đã tăng cường thêm bảo vệ trực đêm, siết chặt an ninh kiểm soát người lạ vào trường. Đồng thời, trường đã gia cố tường rào ban công cao hơn để hạn chế xảy ra các trường hợp tự tử.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dh-cong-nghiep-siet-chat-an-ninh-sau-khi-co-nhieu-nguoi-la-tu-tu-tai-day-a257158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan