Sau phát ngôn nhà hát 15.000 tỷ, ca sĩ Mỹ Linh bị gỡ hình ảnh quảng cáo gốm sứ


Thứ 4, 17/10/2018 | 23:37


Cùng sự kiện

Sau phát ngôn nhà hát 15.000 tỷ đồng, Công ty gốm sứ Minh Long gỡ toàn bộ hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh quảng cáo cho sản phẩm sứ dưỡng sinh của mình.

Sau phát ngôn nhà hát 15.000 tỷ đồng, Công ty gốm sứ Minh Long gỡ toàn bộ hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh quảng cáo cho sản phẩm sứ dưỡng sinh của mình.

Ca sỹ Mỹ Linh được Minh Long chọn làm Đại sứ thương hiệu cho một dòng sản phẩm, sản phẩm này được quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng xã hội và phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây. Ngày 30/09 Minh Long còn tổ chức một buổi giao lưu giữa Diva Mỹ Linh với khách hàng của mình.

Hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh quảng cáo cho sản phẩm sứ dưỡng sinh của Gốm sứ Minh Long - Ảnh: Người Đưa Tin

Thế nhưng mới đây cộng đồng mạng phát hiện hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh không còn trên trang Gốm sứ Minh Long sau khi vào trang Facebook, trang web chính chức của Công ty Gốm sứ Minh Long hôm 17/10. Thông tin này đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi.

Việc gỡ bỏ hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh quảng cáo cho sản phẩm của Minh Long đã được cộng đồng mạng ủng hộ. Nhiều bình luận tích cực đã được đưa ra như: Minh Long biết lắng nghe cộng đồng, Minh Long biết tôn trọng khách hàng… Tuy nhiên, Công ty Gốm sứ Minh Long chưa có phát ngôn chính thức nào về việc này.

Trước đó, ngày 16/10, hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh làm đại sứ thương hiệu cho Gốm sứ Minh Long được lấy thiết kế thành poster kêu gọi tẩy chay các sản phẩm cô quảng cáo. Trong đó, dân mạng tập trung kêu gọi tẩy chay sản phẩm nồi dưỡng sinh của Gốm sứ Minh Long mà Mỹ Linh đang làm đại sứ hình ảnh.

Dân mạng kêu gọi tẩy chay sản phẩm nồi dưỡng sinh của Gốm sứ Minh Long - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Ngay lập tức, hình ảnh và lời kêu gọi tẩy chay này được lan truyền trên mạng, nhiều cư dân mạng đã vào trang Facebook của Công ty Gốm sứ Minh Long hoặc qua các bài viết về vụ việc này ở các báo điện tử để yêu cầu công ty này cắt hợp đồng quảng cáo với ca sĩ Mỹ Linh, nếu không sẽ tẩy chay thương hiệu Minh Long.

Những ngày qua, ca sĩ Mỹ Linh là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong dư luận bởi mới đây cô vừa lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về việc xây dựng nhà hát nghìn tỉ ở Thủ Thiêm, TP.HCM. Phát ngôn của nữ ca sĩ khiến cô bị chỉ trích nặng nề và bị cộng đồng mạng “ném đá” không tiếc tay.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-phat-ngon-nha-hat-15000-ty-ca-si-my-linh-bi-go-hinh-anh-quang-cao-gom-su-a248037.html