Sau sự cố sốc ma túy, Demi Lovato viết tâm thư hứa sẽ nỗ lực cai nghiện một lần nữa


Thứ 2, 06/08/2018 | 06:37


Cùng sự kiện

Sáng ngày 6/8 (giờ Việt Nam), trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Demi Lovato lần đầu lên tiếng chia sẻ về sự cố nhập viện do sốc ma túy.

Sáng ngày 6/8 (giờ Việt Nam), trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Demi Lovato lần đầu lên tiếng chia sẻ về sự cố nhập viện do sốc ma túy. 

Sau 10 ngày điều trị tại bệnh viện do sốc ma túy, cựu ngôi sao Disney, Demi Lovato đã gửi một bức tâm thư khá dài chia sẻ thẳng thắn về tình trạng nghiện ngập của bản thân đồng thời cũng là để cảm ơn đến người hâm mộ đã quan tâm đến cô trong suốt những ngày cô nằm viện.

"Tôi luôn rõ ràng về hành trình chiến đấu với tình trạng nghiện ngập của mình. Điều tôi học được là chứng bệnh này không tự biến mất hay hết dần theo thời gian. Đó là điều mà tôi phải tiếp tục vượt qua và vẫn chưa hoàn thành", nữ ca sĩ viết.

Demi Lovato viết tâm thư gửi tới người hâm mộ trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Demi Lovato không quên gửi lời cảm ơn tới Chúa vì đã cho cô được sống và khỏe mạnh trở lại. Cô cũng cảm ơn người hâm mộ vì đã cầu nguyện cho mình bước qua được khoảng thời gian khó khăn này.

Bên cạnh đó cô còn nhắc tới công sức của gia đình và các nhân viên y tế tại bệnh viện Cedars đã chăm sóc cho cô trong suốt thời gian cô nằm điều trị trong bệnh viện. "Nếu không có họ, tôi không thể ở đây để viết bức thư gửi tới các bạn", Demi Lovato khẳng định.

Cuối bức tâm thư, nữ ca sĩ 26 tuổi cho biết cô hứa sẽ quyết tâm cai nghiện một lần nữa sau sự việc đáng tiếc xảy ra vừa qua.

"Giờ tôi cần thời gian để phục hồi và tập trung vào hành trình tỉnh táo. Tình yêu mà mọi người dành cho tôi sẽ không bao giờ bị lãng quên. Tôi mong chờ một ngày có thể nói với các bạn rằng tôi đã vượt qua được. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu", cô nói.

Demi Lovato phải nhập viện vì dùng ma túy quá liều vào ngày 24/7 vừa qua. Ảnh: People.com

Trước đó ngày 24/7, Demi Lovato bất tỉnh tại nhà riêng ở Hollywood vì dùng ma túy quá liều. Được biết, bạn bè của Demi đã thực hiện các biện pháp sơ cứu tạm thời giúp cô thoát khỏi tử thần và gọi cấp cứu. Sau khi nhập viện, nữ ca sĩ trải qua nhiều ngày bị nôn và sốt cao vì biến chứng của sốc ma túy.

Theo một nguồn tin thân cận chia sẻ với CNN, Demi Lovato sẽ tới một trung tâm cai nghiện sau khi được xuất viện.

Demi Lovato sinh năm 1992, là nhạc sĩ, diễn viên, ca sĩ người Mỹ được nhiều người yêu thích. Cô nổi tiếng nhờ những vai diễn dành cho tuổi teen do Disney sản xuất. Trong đó, tác phẩm nổi bật nhất là Camp Rock.

Trước đây, Demi Lovato luôn cởi mở chia sẻ về việc cô nghiện chất kích thích, mắc chứng rối loạn ăn uống và rối loạn lưỡng cực. Nữ ca sĩ nói cô đã thử dùng cocaine từ khi còn là một ngôi sao Disney.

Năm 2010, cô trải qua quá trình cai nghiện kéo dài 3 tháng. Sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1992 vẫn đương đầu với chứng nghiện chất kích thích suốt nhiều năm.

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-su-co-soc-ma-tuy-demi-lovato-viet-tam-thu-hua-se-no-luc-cai-nghien-mot-lan-nua-a239058.html