Sau thất bại không ngờ, HLV U23 Qatar nói gì?


Thứ 3, 23/01/2018 | 13:21


Cùng sự kiện

HLV U23 Qatar đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận đấu với U23 Việt Nam.

HLV U23 Qatar đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận đấu với U23 Việt Nam.

Ngay sau khi thất bại trong trận đấu với U23 Việt Nam kết thúc, ông Felix Sanchez, HLV U23 Qatar cho rằng trong bóng đá luôn phải biết cách chấp nhận thất bại. Theo ông, U23 Qatar rút được nhiều kinh nghiệm sau trận thua U23 Việt Nam.

Tin tức - Sau thất bại không ngờ, HLV U23 Qatar nói gì?

HLV U23 Qatar (phải) và HLV U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

"Các bạn xứng đáng vào chung kết. Các bạn thi đấu quyết tâm hơn và cố gắng mọi điều để giành chiến thắng. Trong bóng đá có lúc thành công, có lúc thất bại, và đây là kinh nghiệm quý báu cho tôi và các học trò", HLV trưởng U23 Qatar nói trong phòng họp báo sau trận.

HLV Felix Sanchez cho biết Vòng chung kết U23 châu Á 2018 là một giải đấu dài. Rất khó để một đội bóng thi đấu ổn định cho tới trận thứ 5 (trận bán kết). Bởi vậy, U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần như những chiến binh ở trận bán kết là một nỗ lực đáng khâm phục.

Bên kia băng ghế huấn luyện, HLV Park Hang-seo vẫn giữ được sự khiêm tốn dù vừa cùng đội nhà đi vào lịch sử lần đầu giành vé vào chung kết giải U23 châu Á 2018.

"Trước trận đấu này, các cầu thủ của tôi đã rất mệt vì phải thi đấu 4 trận khó khăn trước đó. Tất cả cho thấy sự nỗ lực của toàn đội. Họ đã thi đấu như những chiến binh. Trước trận đấu này, chúng tôi đã hứa sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tiếp tục điều đặc biệt. Điều đặc biệt này đến từ cố gắng của các cầu thủ", HLV Hàn Quốc chia sẻ.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-that-bai-khong-ngo-hlv-u23-qatar-noi-gi-a217380.html