Sau thất bại tại Asian Cup 2019, CĐV Hàn Quốc mong thầy Park về dẫn dắt đội bóng quê nhà


Thứ 5, 31/01/2019 | 04:17


Cùng sự kiện

Sau thất bại của ĐT Hàn Quốc tại ASIAN Cup 2019, người dân Hàn Quốc rất mong mỏi HLV Park Hang Seo trở về dẫn dắt đội bóng quê hương.

Sau thất bại của ĐT Hàn Quốc tại ASIAN Cup 2019, người dân Hàn Quốc rất mong mỏi HLV Park Hang Seo trở về dẫn dắt đội bóng quê hương.

Việc ĐT Hàn Quốc phải dừng chân ở vòng tứ kết ASIAN Cup 2019 là nỗi thất vọng lớn dành cho người hâm mộ bóng đá xứ sở kim chi. Nhiều CĐV không thể kiên nhẫn được với HLV Paulo Bento nên muốn Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt đội bóng quê nhà.

Phóng viên Yeom Bongjun đang làm việc cho tờ Chosun của Hàn Quốc chia sẻ về niềm mong mỏi của các CĐV Hàn Quốc trong việc đưa thầy Park trở về ĐTQG nước nhà.

CĐV Hàn Quốc mong muốn thầy Park về dẫn dắt đội bóng quê nhà

"Người Hàn Quốc mong ông Park trở về dẫn dắt ĐTQG. Lúc này, với những gì đã thể hiện cùng ĐT Việt Nam, ông Park đủ khả năng và có thể hồi hương để dẫn dắt ĐT Hàn Quốc. Nhưng theo tôi nghĩ, với thành tích đã đạt được như hiện tại, cá nhân tôi mong rằng ông Park sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam để qua đó giúp ĐTQG nước các bạn đạt được thêm những tầm cao mới trong tương lai, chứ không chỉ dừng lại như bây giờ", Phóng viên Yeom Bongjun nói.

Một CĐV có tên Lee Jae-hun chia sẻ: “Tôi đã quá thất vọng về HLV hiện tại của ĐT Hàn Quốc. Triết lý bóng đá từ ông ta làm cho đội bóng chúng tôi thi đấu kém thuyết phục. Tôi nghĩ LĐBĐ Hàn Quốc cần mời ngay ông Park Hang Seo về dẫn dắt. Ông ấy đã chứng minh được năng lực khi dẫn dắt ĐT Việt Nam”.

Đồng quan điểm trên, anh Kim Yeong-ju nhận xét: “Chẳng có gì phải bàn cãi về khả năng cầm quân của ông Park. Ông ấy đã chứng minh một cách thành công dưới vai trò HLV ĐT Việt Nam. Hơn nữa, kinh nghiệm từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink đã giúp ông Park rất nhiều kinh nghiệm. ĐT Hàn Quốc cần một HLV như vậy”.

HLV Park Hang Seo cho biết ông không rời Việt Nam

Anh Hong Chang-oh cũng lên tiếng: “Vị HLV người Bồ Đào Nha không hợp để dẫn dắt ĐT Hàn Quốc. Người chúng tôi cần ngay lúc này là ông Park. Tôi mong ông Park hãy về quê nhà cầm quân để giúp ĐT Hàn Quốc chinh phục những đỉnh cao mới”.

Còn anh Kang Jong-guk tin tưởng về một tập thể ĐT Hàn Quốc gắn kết hơn nếu HLV Park Hang Seo về dẫn dắt: “Điều quan trọng nhất đối với một đội bóng chính là sự đoàn kết. Chúng tôi có những ngôi sao lớn như Son Heung-min hay Hwang Ui-jo.

Nhưng ĐT Hàn Quốc vẫn chưa gắn kết được với nhau. HLV Park Hang Seo đã thành công trong việc tạo ra một ĐT Việt Nam rất đoàn kết. Tôi rất mong ông ấy sẽ lên thay HLV Paulo Bento để giúp ĐT Hàn Quốc trở nên đoàn kết hơn”.

Song, trong bài trả lời phỏng vấn gần đây HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ không rời Việt Nam vì "Tôi còn đói danh hiệu”.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-that-bai-tai-asian-cup-2019-cdv-han-quoc-mong-thay-park-ve-dan-dat-doi-bong-que-nha-a261671.html