Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo bình tĩnh nói: "Còn trận chung kết nữa mà"


Thứ 3, 23/01/2018 | 12:47


Một lần nữa, HLV Park Hang-seo lại cùng U23 Việt Nam chiến thắng trong cuộc đấu trí kéo dài đến loạt đá luân lưu 11m.

Một lần nữa, HLV Park Hang-seo lại cùng U23 Việt Nam chiến thắng trong cuộc đấu trí kéo dài đến loạt đá luân lưu 11m.

Ngay sau chiến thắng kịch tích trường U23 Qatar, bước vào phòng họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo xúc động nói:"Xưa nay chúng đều ghi bàn trước đối thủ nhưng hôm nay đội lại bị ghi bàn trước. Rất may là chúng ta vẫn giành chiến thắng. Tôi cảm ơn các cầu thủ Việt Nam vì họ đã thi đấu với tinh thần kinh ngạc để lọt vào chung kết.

Tin tức - Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo bình tĩnh nói: 'Còn trận chung kết nữa mà'

HLV Park Hang-seo (bên trái). 

Trước trận đấu này tôi đã rất lo lắng tình hình thể lực của đội. Nhưng dẫu sao thì chúng ta vẫn phải thi đấu trận này thôi. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu như những chiến binh. Chúng tôi đã hứa sẽ không làm người hâm mộ thất vọng và đã làm được".

Ông Park cũng tiết lộ những điều khó khăn trước và trong trận đấu: "Trong đội hình của tôi mỗi người đều có một vai trò riêng. Tôi hết sức tin tưởng vào năng lực của họ. Hôm nay Hồng Duy vào và cậu ấy đã tuân thủ chiến thuật tốt.

Công Phượng đã bị chấn thương trước nên tôi buộc phải thay ra. Tương tự, Duy Mạnh cũng bị đau, cậu ấy không thể tiếp tục được nữa. Nhưng vì thế chúng ta đã thay Hồng Duy vào. Cậu ấy lên tham gia tấn công rất tốt.

Tôi cũng muốn cảm ơn Đức Huy. Tối qua cậu ấy nhận tin bác mất nhưng hôm nay vẫn nỗ lực thi đấu. Hôm nay cậu ấy đã phải thắng nỗi đau để thi đấu".

HLV Park Hang-seo hứa hẹn điều đặc biệt cho trận chung kết: "Tôi đã nói về điều đặc biệt có thể làm được. Nhưng phía trước chúng ta vẫn còn một trận chung kết nữa cơ mà. Các bạn hãy chờ đợi thêm".

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tran-dau-hlv-park-hang-seo-binh-tinh-noi-con-tran-chung-ket-nua-ma-a217384.html