+Aa-
    Zalo

    Sếp “lớn” bị ông Đinh La Thăng cách chức trở về “ghế" cũ, có gì sai?

    ĐS&PL Thứ trưởng bộ GTVT cho rằng, việc bổ nhiệm Tổng Giám đốc công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội thuộc thẩm quyền của tổng công ty Đường sắt Việt Nam

    Thứ trưởng bộ GTVT cho rằng, việc bổ nhiệm Tổng Giám đốc công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội thuộc thẩm quyền của tổng công ty Đường sắt Việt Nam, không thuộc thẩm quyền của Bộ.

    Vụ việc, ông Nguyễn Viết Hiệp là người từng bị ông (nguyên Bộ trưởng GTVT) cách chức vừa được bổ nhiệm về lại “ghế” cũ làm Tổng Giám đốc công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

    Liên quan tới vấn đề này, trao đổi với PV, Thứ trưởng bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết: “Việc bổ nhiệm ông Nguyễn Viết Hiệp trở lại làm Tổng Giám đốc công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên của tổng công ty Đường sắt Việt Nam. Đồng thời, ngành Đường sắt cũng lấy ý kiến công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội do đại hội cổ đông bầu. Ngoài ra, Bộ không can thiệp vào việc này vì không thuộc thẩm quyền của bộ GTVT”.

    Xã hội - Sếp “lớn” bị ông Đinh La Thăng cách chức trở về “ghế' cũ, có gì sai?

    Sếp “lớn” bị ông Thăng cách chức trở về “ghế cũ, có gì sai?

    Trong khi đó, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, nguyên Thứ trưởng bộ GTVT Lã Ngọc Khuê cho rằng: “Việc bổ nhiệm lại ông Nguyễn Viết Hiệp trở lại chức vụ cũ là chuyện bình thường. Nếu tổng công ty đường sắt thấy ông Hiệp sau hai năm bị luân chuyển làm tốt nhiệm vụ, có kinh nghiệm, có năng lực, được Hội đồng bầu chọn tín nhiệm, bổ nhiệm thì không có gì sai cả.

    Tôi thấy, việc mua toa tàu cũ mới chỉ dừng lại ở chủ trương chứ chưa mua nên chưa gây ra thiệt hại về kinh tế, bản thân doanh nghiệp họ thấy có lợi cho họ thì họ làm thôi. Điều người dân quan tâm nhất chính là việc ông Thăng chỉ đạo ngành Đường sắt cách chức ông Hiệp liên quan tới mua toa tàu cũ của Trung Quốc”.

    Minh Hiếu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sep-lon-bi-ong-dinh-la-thang-cach-chuc-tro-ve-ghe-cu-co-gi-sai-a215622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan