+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Hà Anh nói thẳng về cuộc đua khoe thân... "không trong sáng"

    ĐS&PL Không phải cứ cởi là gợi cảm, cởi sao cho đẹp, cho có văn hóa là điều không phải ai cũng làm được.

    Không phải cứ cởi là gợi cảm, cởi sao cho đẹp, cho có văn hóa là điều không phải ai cũng làm được. Sự gợi cảm không chỉ đến từ việc khoe đúng lúc, đúng chỗ mà còn toát lên từ chính thần thái của người phụ nữ. Nói về chuyện cởi hở và tiêu chuẩn của sự gợi cảm, siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn với báo ĐS&PL.

    - Vốn dĩ, người Việt Nam thích sự kín đáo, nhưng hiện nay nhiều người đẹp có thói quen khoe hình nóng bỏng trên mạng xã hội. Tại sao lại như vậy thưa chị?

    Có lẽ, Việt Nam của thời đại mới đã thay đổi rồi? Phụ nữ đẹp vốn như bông hoa đẹp luôn muốn được toả sắc hương trong ánh mặt trời. Vậy nên, Hà Anh nghĩ mong muốn được khoe vẻ đẹp của mình để mọi người thấy được cũng là một nhu cầu bình thường của phụ nữ, huống chi vẻ hấp dẫn, nóng bỏng lại là “đặc quyền” của phái đẹp.

    - Người ta nói, đang có cuộc đua ngầm về khoe đường cong trên mạng xã hội giữa các mỹ nhân làng giải trí, kiểu như cô này chẳng muốn thua kém cô kia. Điều này có đúng không, thưa chị?

    Hà Anh nghĩ ,“trăm hoa đua nở” thế thôi! Ai có vẻ đẹp thì sẽ tự do đua hương toả sắc. Còn đánh giá ai đẹp hơn ai sẽ là cảm nhận trong mắt người đón nhận vẻ đẹp ấy.

    Đối với Hà Anh, việc “đua” với nhau không quan trọng bằng việc “chạy đua” với chính mình, để mình luôn giữ được dáng vẻ, phong thái hấp dẫn, tiêu chuẩn khắt khe cho cơ thể trong nghề nghiệp.

    - Nói thật nhé, nhiều cô gái khoe thô đến mức phát sợ. Đương nhiên, đẹp khoe - xấu che, nhưng khoe sao cho khéo để người đối diện thấy đẹp chứ không dung tục thì không phải ai cũng biết. Quan điểm của chị về điều này?

    Vâng, đôi khi Hà Anh cũng có cảm giác này. Gợi cảm cũng cần có văn hoá. Đối với Hà Anh gợi cảm là sự nữ tính, là sự tự tin và thần thái. Điều này có thể cảm nhận rõ khi Hà Anh đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ, vòng eo không còn “con kiến” nữa, nhưng Hà Anh vẫn được mọi người xung quanh nhận xét là hấp dẫn, gợi cảm. Hà Anh nghĩ, có lẽ đó do phong thái, thần thái, dáng dấp đi đứng và sự tự tin của người phụ nữ trưởng thành làm nên.

    - Trên thực tế, nhiều cô gái dùng mạng xã hội để “quảng bá” bản thân nhằm những mục đích không trong sáng như mại dâm. Điều này khiến công chúng vốn dĩ có cái nhìn không mấy thiện cảm với giới showbiz nay càng mất lòng tin. Là một người làm nghề chân chính, Hà Anh có thấy chạnh lòng vì điều này?

    Hà Anh nghĩ những người như thế nào sẽ có “thị trường” riêng của họ. Ví dụ như fan hâm mộ của Hà Anh đại đa số là những phụ nữ, đàn ông trưởng thành, rất có trí thức, văn hoá. Họ không chỉ nhìn thấy ở Hà Anh một hình ảnh một siêu mẫu gợi cảm, mà yêu quý Hà Anh ở cá tính, suy nghĩ, cách sống, những cống hiến và lựa chọn của Hà Anh trong công việc cũng như cuộc sống.

    Bởi vậy, xung quanh Hà Anh dù có ai quảng bá hình ảnh gợi cảm với mục đích gì đi chăng nữa, thì những gì Hà Anh đại diện trong mắt fan cũng không thay đổi. Có chăng, lại càng làm họ thấy được giá trị của một phụ nữ trẻ luôn nỗ lực, phấn đấu làm việc và kiếm tìm hạnh phúc xứng đáng cho bản thân mình. Dĩ nhiên, đó chỉ là nhìn nhận chủ quan của Hà Anh mà thôi!

    - Đàn ông không thể cưỡng lại sự gợi cảm của một cô gái xinh đẹp. Hà Anh đã từng đón nhận lời đề nghị khiếm nhã vì những bức hình nóng khoe trên mạng xã hội?

    Những hình ảnh của Hà Anh dù gợi cảm nhưng chúng luôn nằm trong khuôn khổ công việc của mình, là người mẫu thời trang. Dù bên ngoài, có những lúc Hà Anh ăn mặc có phần gợi cảm đi chăng nữa thì cũng không bao giờ nhận được những lời đề nghị khiếm nhã từ đàn ông. Bởi, Hà Anh tin rằng, dù mình mặc đồ táo bạo như thế nào, thì thái độ và cốt cách của mình sẽ cho người đàn ông biết, họ có “cơ hội” để khiếm nhã với mình không.

    Bên cạnh đó, Hà Anh cũng chú ý ăn mặc theo đúng không gian, bối cảnh và những người xung quanh của mình.

    Khi Hà Anh đi dự tiệc thời trang hay những event khép kín, những đối tượng khách mời trong không gian đó đa số là người lịch thiệp, có hiểu biết, văn hoá. Họ hiểu được ý nghĩa của những trang phục táo bạo, gợi cảm, đơn thuần là sự khám phá, thể hiện của thời trang.

    Còn khi đi ra ngoài đường, ngoài chợ, nơi đông người, có người lớn tuổi, trẻ con, đàn ông lao động, phụ nữ nên chủ động hạn chế ăn mặc quá khêu gợi. Bởi, dù không có lỗi, họ cũng sẽ dễ dàng nhận được những nhận xét khiếm nhã.

    Nam An

    Báo giấy Đời sống & Pháp luật số 33

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-ha-anh-noi-thang-ve-cuoc-dua-khoe-than-khong-trong-sang-a223165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan