Siu Black nhí khiến các HLV tranh cãi, Thủy Tiên tự nhận là "Hoa hậu thảo mai"


Thứ 2, 16/10/2017 | 02:10


Cùng sự kiện

Mặc dù cách nhận xét của Thủy Tiên trên "ghế nóng" thường xuyên bị các đồng nghiệp trêu đùa, tuy vậy cô vẫn kiên trì và tự hào về bản sắc của mình.

Mặc dù cách nhận xét của Thủy Tiên trên "ghế nóng" thường xuyên bị các đồng nghiệp trêu đùa, tuy vậy cô vẫn kiên trì và tự hào về bản sắc của mình.

Mở màn vòng Tranh đấu Ai sẽ thành sao nhí là liên khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Ngẫu nhiên, Mưa hồng và Hạ trắng đến từ nhóm Thiên Thần (HLV Thanh Thảo), Thu Hường – Phương Linh (HLV Thủy Tiên) và Bảo Hân – Bảo Trân (HLV MTV).

Nhóm Thiên Thần.

"Hạ trắng” là ca khúc cuối cho phần tranh đấu này, Bảo Hân – Bảo Trân phô diễn được chất giọng khủng của mình, HLV Thanh Thảo cũng bất ngờ với phần trình diễn của thí sinh đội MTV. HLV Thanh Thảo nhận xét các cô gái nhỏ của nhóm Thiên thần “ngay từ đầu tụi con bị rớt nhịp nhưng may là đã bắt lại được nhịp”.

Bảo Hân - Bảo Trân.

Lê Minh cho rằng “mỗi nhóm có màu sắc rất riêng”, anh cũng dành lời khen cho nhóm Thiên Thần “đúng kiểu của cô Thảo, dễ thương, xinh xắn”. Không khen “gà nhà” nhưng Thiên Vương vẫn muốn dành lời khen cho Bảo Hân, vì thí sinh đã làm mượt khi xuống tông không còn loạng choạng như lúc tập trước đó. Bảo Hân – Bảo Trân là “niềm hãnh diện” của các chú MTV. HLV Lê Minh cũng khen ngợi các thí sinh đã rất xuất sắc “khi lên tông 7 lần trong bài hát rất là khó, nhưng các thí sinh đã làm rất tốt”.

Tiếp nối phần nhận xét, Thủy Tiên “hoang mang” trước phần dự thi của các thí sinh, quá xuất sắc và “bà xã Công Vinh” không còn lời nào diễn tả sự xuất sắc đó. Thủy Tiên còn tự nhận mình là “Hoa hậu thảo mai” khi nhận lời cảm ơn của 2 vị HLV còn lại.

Riêng với thí sinh đội mình, HLV Thủy Tiên nhận xét “chất của tụi con là dân gian đương đại nhưng bài hát này lại lững lờ lững lờ khiến cô rất lo lắng khi tụi con tập”, vị HLV nữ hãnh diện với phần trình diễn của Thu Hường – Phương Linh. Vẫn tiếp tục “công kích” độ điệu của Thủy Tiên, Thiên Vương nói “tất cả chương trình thiên về giọng hát, HLV mà nhận xét ‘chảy’ nhất là bà này”, “Bà xã Công Vinh” đáp trả đó là phong cách của cô.

Tiếp đó là liên khúc "Ngẫu hứng sông Hồng – Ngựa ô thương nhớ - Sắc màu" của nhạc sĩ Trần Tiến được trình diễn bởi Khánh Hà (HLV Thủy Tiên), Anh Thư (HLV Thanh Thảo) và Nghiên Lan (HLV MTV).

Ngay từ đầu, HLV Thanh Thảo đã phá lệ tiết lộ số điểm cô dành cho các thí sinh và dành trọn điểm 10 cho cả 3. Thanh Thảo nhận xét “Bản sao nhí Siu Black” là giọng ca có nội lưc, tự tin nhưng ở những âm vực thấp Khánh Hà vẫn bị mờ”, Thiên Vương cũng đồng tình với góp ý của HLV Thanh Thảo.

“Bà xã Công Vinh” xin cắt lời để “bênh vực’ thí sinh đội mình, cô cho rằng “bài hát có 3 phần, phần đầu Khánh Hà phải hát giọng gió, nhưng ban nhạc đánh rất mạnh nên Khánh Hà phải bỏ gió nhẹ để có thể nghe được”.

Sau phần nhận xét của Khánh Hà, Thiên Vương đập bàn “tui tức quá, tại sao Nghiên Lan của tui chưa được nhận xét”. “Con có sức sống trong giọng hát, mãnh liệt, tạo hiệu ứng cho tất cả khán giả, cảm thấy rất phấn khởi trong ca khúc của con” – HLV Thanh Thảo nhận xét phần dự thi của Nghiên Lan.

Đồng quan điểm với Thanh Thảo, MTV cũng cho biết cả 3 nhận được số điểm như nhau từ MTV. Thiên Vương “rất tiếc” khi Khánh Hà không về đội của mình “con mạnh mẽ như vậy mà về đội cô Tiên ‘nhão nhoẹt’”, “Anh Thư hát tốt và ổn định, riêng Nghiên Lan cũng đã làm tốt hơn ở phần tập trước đó”.

“Bản sao nhí Siu Black” xuất sắc nhận số điểm rất cao là 38.2 điểm, có cùng số điểm 28 từ các HLV nhưng với 7,4 điểm từ khán giả Nghiên Lan tiếp tục đồng hành cùng HLV của mình chuẩn bị cho vòng tiếp theo của chương trình. Hoàng Anh Thư nhận được số điểm từ khán giả thấp hơn là 6.7 đành phải dừng chân tại vòng tranh đấu.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/siu-black-nhi-khien-cac-hlv-tranh-cai-thuy-tien-tu-nhan-la-hoa-hau-thao-mai-a205364.html