SNSD - Đại diện ưu tú nhất của girlgroup thế hệ thứ 2 tan rã, fan Kpop biết sống sao?


Thứ 3, 10/10/2017 | 12:45


Cùng sự kiện

Từ Wonder Girls cho tới 2NE1, Sistar và giờ là SNSD sắp tan rã, người hâm mộ Kpop không khỏi cảm thấy chạnh lòng.

Từ Wonder Girls cho tới 2NE1, Sistar và giờ là SNSD sắp tan rã, người hâm mộ Kpop không khỏi cảm thấy chạnh lòng.

Tin tức ba thành viên Tiffany, Sooyoung, Seohyun không gia hạn hợp đồng với SM như một "quả bom" thực sự giáng vào cộng đồng fan Kpop. Dù có là người hâm mộ của SNSD hay không, đây cũng là một sự kiện chấn động thực sự đối với những người yêu Kpop.

SNSD là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop.

"Nhóm nhạc nữ quốc dân" duy nhất được danh chính ngôn thuận công nhận cho đến thời điểm này của xứ Hàn đã đi cùng nhau được 10 năm. Các cô gái vừa kỷ niệm 10 năm ra mắt công chúng bằng một album comeback nhiều ý nghĩa nhưng lại không nhận được sự quan tâm, đầu tư và quảng bá đúng mực của công ty chủ quản.

Kể từ thời điểm đó, người hâm mộ dường như đã ngầm dự đoán và lo sợ về một tương lai nói lời từ biệt của SNSD, nhưng dù có như vậy cũng không ai ngờ ngày này lại đến nhanh như vậy.

SM Entertainment vẫn khẳng định rằng đây không phải kết thúc của SNSD, rằng nhóm sẽ tiếp tục hoạt động, và khán giả vẫn được thưởng thức những màn trình diễn của "Thời đại thiếu nữ".

Tiffany, Sooyoung và Seohyun sẽ rời nhóm?

Nhưng trên thực tế, ai cũng hiểu rằng đây là một lời trấn an. Những "thiếu nữ" năm nào giờ đây đều đã trưởng thành, họ dành cả thanh xuân của mình cho SNSD, cho những người yêu mến cái tên ấy, cho tuổi thanh xuân của cả một thế hệ người yêu Kpop. Giờ đây, đã đến lúc họ theo đuổi những điều thuộc về bản thân nhiều hơn, và chịu trách nhiệm với những lựa chọn của riêng mình.

Nếu như nói sự rời đi của Jessica năm nào là sóng gió đối với SNSD và người hâm mộ, thì sự việc ngày hôm nay dường như giống như một tất yếu trên bước đường trưởng thành của họ hơn. Dẫu vậy, điều tất yêu ấy vẫn khiến SONE (fandom) của SNSD không khỏi đau lòng.

Không chỉ với riêng người hâm mộ của SNSD, mà đối với cộng đồng fan Kpop, dù có những người không muốn thừa nhận, SNSD vẫn là đại diện ưu tú nhất trong các nhóm nhạc nữ của thế hệ thứ 2.

Wonder Girls, 2NE1 cũng rất tuyệt vời, cũng Mỹ tiến đạt được những thành công nhất định, cũng là huyền thoại Kpop, nhưng khách quan mà nói, SNSD vẫn hơn tất cả về độ phổ biến, nổi tiếng và thành công chung của cả nhóm lẫn riêng rẽ từng cá nhân.

Khi KARA, Wonder Girls, 2NE1 rồi tới 4Minute, T-ara, Sistars - những đại diện tuyệt vời của girlgroup thế hệ thứ 2 lần lượt nói lời từ biệt, người hâm mộ vẫn còn đó SNSD. Dù thiếu đi một "công chúa băng giá", các cô gái vẫn là "tường thành", là tiêu chuẩn để nhiều nhóm nhạc đàn em nhìn lên phấn đấu.

Bởi thế, không có gì ngạc nhiên khi cả cộng đồng fan Kpop gần như đều có chung một phản ứng trước nguy cơ tan rã của SNSD:

"Tôi chưa từng nghĩ SNSD sẽ tan rã, thật buồn là điều đó đang diễn ra ngay trước mắt tôi";

"Tại sao chuyện này có thể xảy ra? Tôi còn chẳng phải một fan đúng nghĩa mà vẫn thấy trống rỗng, thật buồn quá khi chuyện này thực sự xảy ra...";

"Trái tim tôi tan vỡ, giống như một phần tuổi thơ của tôi đã hóa tro tàn vậy, và mọi ký ức tốt đẹp như đang bị xóa sạch. Tôi biết họ không tan rã, nhưng sẽ chẳng còn như xưa nữa. Tại sao tôi lại thấy trống rỗng đến vậy?";

"Từng mảng ký ức như đang hiện ra trước mắt tôi, cả chặng đường dài của họ... Khi tôi còn học tiểu học, máy tính đã mở những bài hát của họ. Into The New World, Kissing You, Girl's Generation...Tôi thậm chí đã sử dụng hình của các thành viên trong tất cả những màn hình nền của mình. Nhưng giờ đây tất cả chỉ còn lại kỷ niệm. SNSD thực sự là huyền thoại của các nhóm nhạc nữ. Tạm biệt"....

Hiện thông tin về việc thuộc SNSD đã không còn trên profile ở trang cá nhân của Tiffany và Sooyoung nữa. Và người hâm mộ sẽ không ngừng buồn bã khi nghĩ về tương lai không có một SNSD trọn vẹn đứng chung sân khấu.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/snsd---dai-dien-uu-tu-nhat-cua-girlgroup-the-he-thu-2-tan-ra-fan-kpop-biet-song-sao-a204765.html