Sốc nặng với “bợm rượu” đi vệ sinh ngay trên khoang máy bay


Thứ 6, 18/01/2019 | 08:49


Đoạn video ngắn ghi lại cảnh một hành khách tụt quần và tiểu tiện ngay trên khoang hành khách máy bay đang được lan truyền chóng mặt.

Đoạn video ngắn ghi lại cảnh một hành khách tụt quần và tiểu tiện ngay trên khoang hành khách máy bay đang được lan truyền chóng mặt trên các phương tiện truyền thông Nga.  

Theo đoạn video, người đàn ông “say rượu” mặc áo phông xanh nước biển và quần trắng đã hành động không biết xấu hổ trước các hành khách khác trên một chuyến bay của hàng không Nga, tuy nhiên hiện nay vẫn chưa rõ đây là chuyến bay nào.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Người đàn ông tiểu tiện trước mặt nhiều hành khách. 

Trước đó, vào khoảng tháng 7/2018, sự việc một nữ hành khách ngồi ngay xuống sàn máy bay để tiểu tiện cũng từng gây sốc. Theo báo cáo của phi hành đoàn, máy bay đang nạp nhiên liệu nên các hành khách không thể sử dụng toilet trong quá trình này. Tuy nhiên, nữ hành khách đã quyết định "đi" ngay trên sàn tại khu vực các tiếp viên chuẩn bị đồ ăn. Được biết vụ việc này xảy ra trên chuyến bay từ London Luton đến Warsaw của hãng hàng không Wizz Air (Hungary).

Sau khi đoạn video được đăng tải trên Facebook, hành vi của người phụ nữ đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Sự việc sau đó đã được chuyển cho cảnh sát để xử lý.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-nang-voi-bom-ruou-di-ve-sinh-ngay-tren-khoang-may-bay-a259843.html