"Soi" mẫu Hyundai Santa Fe 2019 thế hệ mới sắp ra mắt


Thứ 2, 29/01/2018 | 12:30


Cùng sự kiện

Hyundai Santa Fe 2019 thế hệ mới - thế hệ thứ 4 sẽ ra mắt toàn cầu vào đầu Tháng 2/2018, với nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Hyundai Santa Fe 2019 thế hệ mới - thế hệ thứ 4 sẽ ra mắt toàn cầu vào đầu Tháng 2/2018, với nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Hãng xe Hàn Quốc - Hyundai cho biết, thế hệ thứ 4 của mẫu crossover hạng trung SantaFe sẽ chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2018 vào tháng 3 tới.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2001, SantaFe là mẫu xe được Hyundai nhắm tới thị trường xe Sport-Ute (xe thể thao đa dụng). Sau đó mẫu xe này tiếp tục trải qua những lần nâng cấp vào năm 2007, 2013.

Hyundai Santa Fe 2019 thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu vào tháng 3 tới 

Giờ đây, sau 6 năm được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô New York 2012 cùng với các mẫu xe cỡ nhỏ của Hyundai - Kona, Tucson thì thế hệ thứ 4 của SantaFe cũng chính thức được hé lộ những hình ảnh đầu tiên. Đây được coi là mẫu xe sẽ có nhiều cải tiến kể từ thế hệ thứ ba, hướng tới đối tượng khách hàng yêu thích mẫu xe thể thao tiện ích.

Qua hình ảnh được hé lộ, có thể đoán, SantaFe 2019 sẽ mang những đường nét giống các mẫu gần đây như Kona, Sonata và Veloster với các đường gân nối liên phần đầu xe và đuôi xe tạo nên nét cá tính khác biệt. 

Dựa vào khoảng cách giữa bánh xe và trụ C, SantaFe được dự đoán sẽ chỉ có phiên bản 3 hàng ghế, chiều dài cơ sở lớn, khác với mẫu SantaFe Sport 5 chỗ. Mặc dù vậy, rất có thể Hyundai sẽ thay đổi kế hoạch cho mẫu mới này vào phút cuối.

Theo một số nguồn tin, Hyundai SantaFe thế hệ mới sẽ được trang bị công nghệ an toàn chủ động Smart Sense. Công nghệ này sẽ bao gồm tính năng cảnh báo có hành khách ngồi trên hàng ghế sau lần đầu tiên xuất hiện trong làng ô tô thế giới. Tác dụng của hệ thống là phát hiện xem trên hàng ghế sau có hành khách không để báo cho người lái trước khi họ rời khỏi xe.

  Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-mau-hyundai-santa-fe-2019-the-he-moi-sap-ra-mat-a218057.html