"Soi" street style cực chất của dàn sao Việt tại Vietnam International Fashion Week 2018


Thứ 6, 20/04/2018 | 06:28


Nổi bật nhất trong ngày thứ 2 Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2018 chính là sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê với phong cách cực kỳ bắt mắt và ấn tượng.

Nổi bật nhất trong ngày thứ 2 Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2018 chính là sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê với phong cách cực kỳ bắt mắt và ấn tượng.

Ngay khi mới xuất hiện, hoa hậu H’hen Niê đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người tham gia sự kiện The Best Street Style.

Hoa hậu H’Hen Niê diện trang phục với hai màu cơ bản đen và trắng: áo sơ mi hai vạt, nhấn nhá hàng khuy tạo điểm nhấn. Ngoài ra, đôi khuyên tai to bản và thắt lưng Dior cũng góp phần tôn vinh vẻ đẹp vốn khỏe khoắn của H’Hen Niê. Đây là món phụ kiện đang làm mưa làm gió khắp các diễn đàn thời trang, và chắc chắn qua sự lăng xê của tân Hoa hậu sẽ càng làm nó hot hơn bao giờ hết.

Không khí street style của ngày thứ 2 càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của thành phần ban giám khảo, anh Lê Hoàng Long (Long Ichi) - một Fashion Editor nổi tiếng và sở hữu gout thời trang ấn tượng. Anh lựa chọn trang phục vest xám kết hợp với áo sơ mi trắng và quần âu mang đến hình ảnh thanh lịch cho anh.

Vị giám khảo còn lại chị Yennie Trần xuất hiện với trang phục đen nguyên set và chọn lối trang điểm gothic cực kì cá tính. Tối giản là điều mà cô muốn mang đến sự xuất hiện lần này, một trong những yếu tố phù hợp với phong cách street style ở Sài Thành trong những ngày nắng chói chang.

Ngoài ra, sự góp mặt của siêu mẫu Khả Trang cũng góp phần làm nóng bầu không khí. Sở hữu vẻ đẹp phương Tây gợi cảm cùng làn da nâu khoẻ khoắn, cô ngay lập tức được rất nhiều ống kính săn đón.

Người đẹp khoe dáng nuột nà bằng set đồ denim được đính kết sticker thời thượng, kết hợp cùng boots cao gót để làm nổi bật lợi thế chiều cao. Điểm nhấn của bộ trang phục là mẫu bra denim góp phần khoe vẻ đẹp hình thể quyến rũ.

Trang phục đen tuy đơn giản nhưng được Hằng Nguyễn biến tấu khá hấp dẫn. Áo bra xuyên thấu điểm xuyết hoa văn cùng jacket da và chân váy ren tạo nét cá tính cho cô nàng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-street-style-cuc-chat-cua-dan-sao-viet-tai-vietnam-international-fashion-week-2018-a227015.html