+Aa-
    Zalo

    Sony gây thất vọng vì mẫu Xperia 2018 thiếu đột phá

    ĐS&PL Mẫu điện thoại Xperia 2018 của Sony có thể khiến nhiều fan thất vọng vì không có nhiều đột phá so với những "người anh em" tiền nhiệm.

    Mẫu điện thoại Xperia 2018 của Sony có thể khiến nhiều fan thất vọng vì không có nhiều đột phá so với những "người anh em" tiền nhiệm.

    Các fan của Sony đã từng rất mong chờ những đột phá mới của dòng Xperia trong năm 2018 để cạnh tranh với các hãng điện thoại di động lớn khác. Tuy nhiên, thông tin vừa rò rỉ về Xperia 2018 có thể khiến nhiều fan Sony thất vọng. 

    Điểm đột phát nhất trên mẫu Xperia 2018 là được trang bị màn hình viền mỏng, có độ phân giải 4K với kích thước 5,7 inch. Tuy nhiên, các thông số khác của Xperia 2018 đều không theo kịp so với các đối thủ trên thị trường nếu không muốn nói là khá "lạc hậu".

    Xperia 2018 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB với dung lượng lưu trữ là 64GB. Những thông số phần cứng này đã xuất hiện trong nhiều sản phẩm smartphone ra mắt trong năm 2017.

    Ngoài ra, mẫu Xperia 2018 không được Sony trang bị camera kép, và thậm chí còn không có cả jack cắm tai nghe.

    Thực tế thì có lẽ Sony không thể làm được gì nhiều khi có vẻ Samsung đã ký hợp đồng độc quyền chip Snapdragon 845 tới giữa năm 2018. Trong thế giới smartphone, Sony không phải tên tuổi lớn mà chỉ nổi tiếng về máy chơi game, máy ảnh và TV nhiều hơn.

    Trong thời gian gần đây, với sự "trỗi dậy" mạnh mẽ của Samsung và Apple thì Sony gần như thu về thị trường khách hàng của riêng họ. Dòng Xperia từng là thiết bị đầu bảng đem lại danh tiếng cho Sony. Trước đó, những mẫu smartphone Android như Xperia Z1, Xperia Z3,… đã đem lại danh tiếng của Sony nhưng càng về sau này, Xperia càng mờ nhạt.

    Năm 2016, Sony tuyên bố khai tử dòng máy Xperia Z và thông báo sẽ ra mắt Xperia X-series. Nhiều fan của Sony khẳng định dù iPhone và Samsung có nhiều tính năng hiện đại đến thế nào, họ vẫn chọn Sony bởi kiểu dáng vuông vức mạnh mẽ đặc trưng và độ bền của sản phẩm.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sony-gay-that-vong-vi-mau-xperia-2018-thieu-dot-pha-a211924.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan