Tuấn Hưng đến chia buồn, An Nguy khóc nức nở tiễn Toàn Shinoda


Thứ 5, 02/10/2014 | 09:58


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sáng 27/7, lễ viếng Toàn Shinoda (Trần Vũ Toàn)- một Vlogger nổi tiếng đã diễn ra tại nhà tang lễ Bệnh viện 19-8, Hà Nội. Ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhiều người nổi tiếng đã đến viêng.

(ĐSPL) - Sáng 27/7, lễ viếng Toàn Shinoda (Trần Vũ Toàn)- một Vlogger nổi tiếng đã diễn ra tại nhà tang lễ Bệnh viện 19-8, Hà Nội. Ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhiều người nổi tiếng đã đến viêng.
Mặc dù 9 giờ lễ viếng mới chính thức bắt đầu, nhưng ngay từ sáng sớm đông đảo người thân và bạn bè của Toàn, trong đó nhiều nhất là giới Vlog đã có mặt tại nhà tang lễ để tiễn đưa Shinoda Trần Vũ Toàn về nơi an nghỉ cuối cùng.
Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật ghi lại một số hình ảnh tại lễ viếng:
 - Tuấn Hưng đến chia buồn, An Nguy khóc nức nở tiễn Toàn Shinoda
Tuấn Hưng đến chia buồn cùng gia đình Toàn Shinoda.
 Bạn bè của Shinoda Trần Vũ Toàn có mặt từ rất sớm tại nhà tang lễ.
Tang lễ của Toàn Shinoda diễn ra trong không bầu không khí ảm đạm. Rất đông bạn bè, nghệ sỹ việt đã có mặt trong lễ viếng Shinoda Trần Vũ Toàn bày tỏ sự nềm tiếc thương, chia sẻ nỗi đau với gia đình. Những người đến đều mặc những bộ quần áo màu đen, cầm trên tay nhành hoa cúc trắng, trầm ngâm, lặng lẽ chắp tay vào viếng Shinoda Trần Vũ Toàn
Toàn Shinoda qua đời là tin sốc với nhiều người.
Đặc biệt, trong số những bàn bè của Toàn Shinoda, sự xuất hiện của An Nguy, người yêu cũ của Toàn với đôi mắt đỏ hoe, bật khóc nức trước di ảnh người yêu. Được biết, cô vừa có chuyến bay từ Mỹ về để tiễn biệt Toàn Shinoda.
 Bạn bè chờ vào viếng Toàn Shinoda.
 
Tổ trưởng tổ dân phố nơi toàn sinh sống là người đầu tiên vào viếng Toàn Shinoda.
 - Tuấn Hưng đến chia buồn, An Nguy khóc nức nở tiễn Toàn Shinoda (Hình 7).
An Nguy bật khóc trong trong đám tang Toàn Shinoda.
Toàn Shinado tên thật là Trần Vũ Toàn sinh năm 1987, từng là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hà Nội – Amsterdam. Sau khi tốt nghiệp, Toàn có khoảng thời gian 4 năm học tại trường Wesleyan University ( Mỹ) theo chương trình học bổng toàn phần.
Trở về Việt Nam, anh được biết đến một Vlogger nổi tiếng đầy tài năng, thông minh và sáng tạo. Các Vlog của Toàn thường  xoáy sâu vào những vấn đề của xã hội với ngôn từ hài hước, châm biếm thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.
Tin Toàn Shinoda đột ngột qua đời khiến cư dân mạng bàng hoàng. Có tin cho rằng Toàn Shinoda tự tử, song người thân của Toàn đã bác bỏ và cho rằng, nguyên nhân Toàn Shinoda qua đời là do bệnh tật.
Sau lễ viếng, Shinoda Toàn được an táng tại Đài hoá thân Hoàn Vũ, Văn Điển, Hà Nội.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-den-chia-buon-an-nguy-khoc-nuc-no-tien-toan-shinoda-a43094.html