Bé gái 11 tuổi chết bất thường tại bệnh viện


Thứ 6, 07/03/2014 | 00:53


(ĐSPL) - Cháu bé 11 tuổi đột ngột tử vong tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cai Lậy, Tiền Giang sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sốt cao, nôn và tiêu chả

(ĐSPL) - Cháu bé 11 tuổi đột ngột tử vong tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, Tiền Giang sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sốt cao, nôn và tiêu chảy.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 5/3, bệnh nhân Nguyễn Thị Thúy Duy (SN 2003, trú tại ấp Phước Quý, xã Nhị Quý, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) được đưa vào bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu trong tình trạng sốt cao (sốt 39oC), nôn và tiêu chảy. Các bác sĩ tại bệnh viện đã chẩn đoán Duy bị bị rối loạn tiêu hóa và viêm họng.

 - Bé gái 11 tuổi chết bất thường tại bệnh viện
Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy - nơi xảy ra cái chết bất thường của bé gái 11 tuổi - (Ảnh: Tiền Phong).

Đến khoảng 6h30 ngày 6/3, bất ngờ Duy lên cơn co giật, và được chuyển qua Phòng Cấp cứu - Nhi nhưng sau đó đã tử vong.

Liên quan đến cái chết bất thường của bệnh nhân Nguyễn Thị Thúy Duy, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy cho biết, Bệnh viện đã đề nghị gia đình cho mổ để tiến hành khám nghiệm tử thi nhưng gia đình cháu bé không đồng ý. Sau khi tiến hành chọc dò tủy sống, xác định cháu bé chết do vỡ dị dạng mạch máu não.

Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với bệnh viện để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé. 

M.H(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-11-tuoi-chet-bat-thuong-tai-benh-vien-a24466.html