Buôn Ma Thuột: Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 10 cửa hiệu buôn bán


Thứ 2, 28/07/2014 | 14:04


(ĐSPL) - Vào khoảng 13h20 ngày 28/7, trên khu phố buôn bán đường Y Jút, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ cháy lớn thiêu rụi hơn mười căn nhà và toàn bộ đồ đạc bên trong.

(ĐSPL) - Vào khoảng 13h20 ngày 28/7, trên khu phố buôn bán đường Y Jút, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ cháy lớn thiêu rụi hơn mười căn nhà và toàn bộ đồ đạc bên trong.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, đám cháy bắt đầu bùng phát tại cửa hàng bán giày dép Hoàng Oanh số 105, đường Y Jút. Ngọn lửa sau đó đã lan nhanh sang các cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ bên cạnh, gây ra nhiều tiếng nổ lớn khiến nhiều hộ kinh doanh xung quanh phải bỏ chạy, náo loạn cả khu phố.

Sau khi nhận được tin báo, công an tỉnh Đắk Lắk đã điều hàng chục xe chữa cháy đến hiện trường. Tuy nhiên, công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn do các cửa hàng này kinh doanh những mặt hàng dễ cháy; dãy nhà này chủ yếu làm bằng gỗ, nên ngọn lửa bùng phát rất dữ dội.

Hơn nữa, đây còn là khu vực có đông người tham gia giao thông. Phải tới khoảng 14h30 ngọn lửa mới cơ bản được khống chế.

 - Buôn Ma Thuột: Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 10 cửa hiệu buôn bán
Lực lượng cứu hỏa cùng người dân đứng ngoài xem rất đông.
 - Buôn Ma Thuột: Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 10 cửa hiệu buôn bán (Hình 2).

 - Buôn Ma Thuột: Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 10 cửa hiệu buôn bán (Hình 3).
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội.
 - Buôn Ma Thuột: Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 10 cửa hiệu buôn bán (Hình 4).

 - Buôn Ma Thuột: Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 10 cửa hiệu buôn bán (Hình 5).

 - Buôn Ma Thuột: Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 10 cửa hiệu buôn bán (Hình 6).

Thiệt hại ban đầu theo ghi nhận của phóng viên, hơn 10 cửa hiệu buôn trên đường Y Jút và các căn nhà trong hẻm 101 đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Đường Y Jút, là tuyến phố buôn bán sầm uất nhất của thành phố Buôn Ma Thuột với các mặt hàng như điện tử, điện máy, mỹ nghệ, giày dép, quần áo,…

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buon-ma-thuot-hoa-hoan-thieu-rui-hon-10-cua-hieu-buon-ban-a43353.html