Cây đổ đè ngang xe taxi, tài xế tử vong tại chỗ


Thứ 7, 07/06/2014 | 11:10


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đang di chuyển trên đường chiếc xe taxi gắn logo của hãng Group bất ngờ bị một cây xà cừ lớn đè ngang qua hàng ghế đầu khiến tài xế tử vong tại chỗ.

(ĐSPL) - Đang di chuyển trên đường chiếc xe taxi gắn logo của hãng Group bất ngờ bị một cây xà cừ lớn đè ngang qua hàng ghế đầu khiến tài xế tử vong tại chỗ. Một nữ hành khách ngồi sau xe may mắn thoát nạn.

Vào khoảng 19h30 tối 4/6, tại đường Hùng Vương (đoạn qua vườn hoa Mai Xuân Thưởng, Q. Ba Đình, Hà Nội) xảy ra tai nạn kinh hoàng, chiếc xe taxi gắn logo của hãng Group mang BKS 29A-97324 bị một cây xà cừ lớn đổ đè ngang hàng ghế đầu chiếc xe.

 - Cây đổ đè ngang xe taxi, tài xế tử vong tại chỗ
Hiện trường vụ cây đổ đè bẹp xe taxi, tài xế tử vong.

Theo một số người dân làm việc cạnh hiện trường, vào thời điểm trên, Hà Nội đang xảy ra mưa lớn và gió mạnh, chiếc xe taxi của hãng Group đang di chuyển trên đường Hùng Vương thì cây xà cừ bất ngờ trốc gốc đổ ngang đường, đè lên chiếc taxi.

Thông tin ban đầu, tài xế xe taxi đã bị cây đè tử vong tại chỗ, một hành khách là phụ nữ may mắn thoát chết vì ngồi ở hàng ghế sau.

“Lúc đó, tôi nghe tiếng động mạnh chạy ra thì thấy cây xà cừ đã đè lên chiếc xe taxi. Sau đó, từ trong xe taxi có tiếng người phụ nữ kêu “các anh ơi cứu em”. Nghe thế, tôi và một người nước ngoài chạy ra tháo cửa xe đưa vị nữ hành khách ra ngoài. Nữ hành khách bị thương nhẹ nên sau đó được đưa vào bệnh viện Việt Đức để chữa trị”, một người đàn ông làm việc gần hiện trường xảy ra tai nạn cho hay.

 - Cây đổ đè ngang xe taxi, tài xế tử vong tại chỗ (Hình 2).
Lực lượng chức năng đã cưa cây xà cừ để giải phóng chiếc xe taxi và nạn nhân.

Ngay sau khi nắm được thông tin, lực lượng chức năng TP. Hà Nội đã có mặt tiến hành cưa cây xà cừ để giải phóng chiếc xe và nạn nhân xấu số.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP. Hà Nội điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-do-de-ngang-xe-taxi-tai-xe-tu-vong-tai-cho-a35611.html