Chấn động: Tìm thấy đầu chị Huyền- vụ thẩm mỹ viện Cát Tường?


Thứ 5, 07/08/2014 | 13:24


Cùng sự kiện

(ĐSPL)–Thi thể chị Huyền – nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường vừa được tìm thấy nhưng đã bị mất phần đầu, ngay sau đó, thông tin tìm thấy đầu chị Huyền tại Hà Nam lại gây chấn động.

(ĐSPL)–Thi thể chị Huyền – nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường vừa được tìm thấy nhưng đã bị mất phần đầu, ngay sau đó, thông tin tìm thấy đầu chị Huyền tại Hà Nam lại gây chấn động.

Mới đây, một thông tin gây sốc lại lan truyền mạnh mẽ trên mạng.

Theo đó, một người ở Hà Nam đã đăng một thông tin nghi vấn về việc tìm thấy phần đầu của chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường.

Cụ thể, người này nói rõ: “Trước hết cho cháu chia sẻ nỗi buồn với gia đình. Theo cháu được biết thì gia đình đã tìm thấy thi thể chị nhưng chưa được nguyên vẹn, bị thiếu phần đầu. Và cháu cũng được biết cách đây khoảng 2,5 tháng, ở bãi nổi sông Hồng thuộc địa bàn Xã Mộc Bắc - Huyện Duy Tiên - Tỉnh Hà Nam có thấy một chiếc sọ người. Nguyên nhân thấy chiếc sọ rất là tình cờ, chiếc sọ nằm trong một cái xô màu xanh, cái xô còn khá mới, nên có người định đem chiếc xô ấy về dùng, và khi nhấc cái xô ấy lên thì có một chiếc sọ, sự việc được báo cho chính quyền. Chú cháu là người đã trực tiếp chôn cất chiếc sọ ấy.

Và nay khi nghe tin gia đình chị tìm thấy thi thể bị thiếu phần đầu cháu chợt nghĩ đến chiếc sọ kia không biết có phải là của chị hay không? nếu gia đình muốn được biết thì hãy liên hệ với cháu”.

 - Chấn động: Tìm thấy đầu chị Huyền- vụ thẩm mỹ viện Cát Tường?
Gia đình chị Huyền luôn mong mỏi tìm lại những phần thi thể còn sót lại.

Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật ngay sau khi nhận được thông tin này, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền cho biết: “Trưa nay, có một cậu sinh viên người Hà Nam đã tìm đến gặp gia đình và cung cấp thông tin về sự việc nêu trên. Tuy nhiên, lúc ấy gia đình tôi do quá mệt vì vừa tổ chức lễ cầu siêu cho con gái ở nghĩa trang thôn Trung Quan (xã Văn Đức – Gia Lâm – Hà Nội) về nên đã không thể nói chuyện được với cậu sinh viên kia. Vì vậy, cậu ấy đã về và để lại số điện thoại cùng địa chỉ để gia đình liên hệ lại”.

“Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất để có thể nắm được thông tin về việc này. Bởi hiện nay, hơn bao giờ hết, chúng tôi luôn mong muốn tìm lại những phần cơ thể đã bị mất, để con gái tôi có thể yên nghỉ một cách trọn vẹn nhất” – bà Hiền cho biết.

Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất xung quanh sự việc này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-tim-thay-dau-chi-huyen--vu-tham-my-vien-cat-tuong-a45003.html