+Aa-
    Zalo

    Chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng bị hoãn

    ĐS&PL (ĐSPL) – Đến 22h30 đêm (5/1), máy bay chở ông Nguyễn Bá Thanh về từ Seattle (Mỹ) đã phải hoãn cất cánh như lịch trình ban đầu vì thời tiết xấu.

    (ĐSPL) – Đến 22h30 đêm (5/1), chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh về từ Seattle (Mỹ) về Đà Nẵng đã phải hoãn cất cánh như lịch trình ban đầu vì thời tiết xấu.

    Chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về Đà Nẵng bị hoãn do thời tiết xấu.

    Tin tức trên báo Thanh niên cho biết, theo lịch trình, chuyên cơ đưa ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng tiếp tục điều trị sẽ cất cánh ở Seattle, Washington (Mỹ) vào khoảng 10h30 ngày hôm qua (5/1) (giờ Việt Nam), sau hai trạm dừng tại Mỹ và Nhật Bản, máy bay sẽ đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng vào 20h30 hôm nay (6/1).

    Nhưng đến 22h30 đêm qua ( 5/1), thông tin từ gia đình ông Nguyễn Bá Thanh cho biết chuyên cơ chở ông Thanh từ Seattle (Mỹ) đã phải hoãn cất cánh như lịch trình ban đầu do thời tiết địa phương xấu. Vì vậy, kế hoạch ông Thanh về Đà Nẵng vào lúc 20h30 ngày (6/1) sẽ thay đổi.

    Báo Lao động dẫn lời ông Võ Công Trí - Phó bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng xác nhận là chuyến bay chở ông Bá Thanh đã hoãn do thời tiết và không về đến Đà Nẵng đúng như dự định vào chiều tối 6/1.

    Trước đó, như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, chiều qua (5/1), TP. Đà Nẵng đã có cuộc họp bàn phương án chuẩn bị tiếp đón và chữa trị cho ông Nguyễn Bá Thanh trong trường hợp ông về nước.

    Theo đó, ông Võ Công Trí - Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng xác nhận, vẫn chưa chốt được lịch bay chính thức của ông Thanh. Tuy nhiên, mọi việc chuẩn bị đã chu tất.

    Chính quyền, ngành y tế và an ninh Đà Nẵng đã sẵn sàng cho việc đón, chữa trị bệnh cho ông Bá Thanh, tuy nhiên khi nào chuyên cơ chở ông Thanh cất cánh tại Mỹ thì gia đình ông Thanh báo ngay để Thành ủy, chính quyền triển khai công tác đón tiếp.

    Ông Phạm Phú Mỹ, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng kiêm Giám đốc An ninh sân bay cũng khẳng định, đơn vị chưa có thông tin gì về việc chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh sẽ đáp về đây trong hôm nay (6/1 - PV).

    Chính quyền Đà Nẵng cũng sẵn sàng thông tin kịp thời cho nhân dân biết kế hoạch trở về của cựu Bí thư Đà Nẵng đồng thời đề nghị người dân tạo điều kiện thuận lợi cho việc đón tiếp, di chuyển ông Thanh từ sân bay về bệnh viện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-co-cho-ong-nguyen-ba-thanh-ve-da-nang-bi-hoan-a77829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan