Đã có kết quả ADN xác định cha ruột bé 4 tuổi bị bạo hành


Thứ 3, 30/09/2014 | 12:32


(ĐSPL) - Kết quả giám định ADN cho thấy, anh Trần Văn Tố chính là cha ruột của bé Ngân - nạn nhân bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành dã man.

(ĐSPL) - Kết quả giám định ADN cho thấy, anh Trần Văn Tố chính là cha ruột của bé Ngân - nạn nhân bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành dã man.

 - Đã có kết quả ADN xác định cha ruột bé 4 tuổi bị bạo hành

Bé Ngân đã xuất viện và được cha ruột đưa về Sóc Trăng chăm sóc (Ảnh Báo Bình Dương).

Chiều ngày 30/9, đại tá Trần Văn Chính, Trưởng Công an TX. Dĩ An cho biết, kết quả giám định ADN đã xác định anh Trần Văn Tố 31 tuổi, quê Sóc Trăng chính là cha ruột của bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi).

Trước đó, tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương, anh Tố đã xuất trình được những giấy tờ chứng minh bé Ngân là con ruột của mình, đồng thời bà ngoại của bé cũng khẳng định bé Ngân chính là con ruột của anh Tố. Theo đó, anh Tố đưa cháu Ngân về quê Sóc Trăng để chăm sóc.

Trong ngày, công an thị xã Dĩ An cũng đã tiến hành giám định thương tật với bé Ngân để làm cơ sở xử lý Nguyễn Thị Thuỳ Trang, 26 tuổi, quê Vĩnh Long và Đỗ Trọng Minh, 27 tuổi, thường trú Đồng Nai, là hai đối tượng đã đánh đập dã man bé Ngân vào ngày 12/9.

Về số tiền hơn 200 triệu đồng do các nhà hảo tâm đã hỗ trợ cho cháu Trần Thị Kim Ngân, Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, sẽ chuyển về cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng giám sát, quản lý. Số tiền này có thể được lấy lãi hàng tháng, đến năm 18 tuổi sẽ được giao cho cháu bé. 

Như tin tức đã đưa, khoảng 16h30 ngày 12/9, người dân ở dãy trọ thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, nghe tiếng gào khóc khàn đặc của bé Đỗ Thị Kim Ngân (gần 4 tuổi) suốt nhiều giờ cùng với tiếng la hét của vợ chồng Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long). Sau khi nhiều người xông vào phòng trọ C3 thì phát hiện, bé gái bị trói nằm ngất lịm dưới sàn với gương mặt sưng húp, biến dạng, kiến bu đầy người.

Ngay sau đó, người dân đã đưa bé Ngân đến Bệnh viện Đa Khoa Dĩ An. Sau khi được bác sĩ cho thở oxy và sơ cứu khoảng nửa giờ, bé Ngân tiếp tục được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Các bác sĩ tại đây cho biết, sau gần một ngày được cứu chữa sức khoẻ bé Ngân hiện đã tạm ổn nhưng những vết sưng tấy, bầm tím vẫn còn nguyên trên khuôn mặt cháu. Những lúc mơ màng, bé khóc thét rồi la lớn: “Ba ơi đừng đánh con. Ba đừng chích điện con”.

Liên quan đến vụ việc, chiều tối ngày 12/9, sau khi nhận được tin báo của những người sống chung khu trọ về việc bé Ngân bị hành hung, Công an phường Bình An, TX.Dĩ An đã mời 2 đối tượng là Nguyễn Thị Thuỳ Trang và Đỗ Trọng Minh về trụ sở công an để điều tra làm rõ.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-co-ket-qua-adn-xac-dinh-cha-ruot-be-4-tuoi-bi-bao-hanh-a53126.html