Đi bắt ốc, 3 học sinh chết đuối thương tâm


Thứ 7, 02/08/2014 | 00:30


Ngày 2/8, UBND xã Quỳnh Lập (Nghệ An) cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ đuối nước làm 3 em học sinh chết đuối thương tâm.

Ngày 2/8, UBND xã Quỳnh Lập (Nghệ An) cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ đuối nước làm 3 em học sinh chết đuối thương tâm.
Lãnh đạo xã Quỳnh Lập xác nhận, vụ tai nạn đuối nước nói trên xảy ra vào buổi trưa 1/8. Theo đó, vào thời gian trên, 4 em học sinh gồm: Vi Thị Na (SN 2002), Vi Thị Niệm (SN 2003) – Na và Niệm là hai chị em ruột; cùng với em Lê Thị Nhật Quyên (SN 2002) và Nguyễn Thị Năm (SN 2002) đi bắt ốc ở khu vực để ngăn mặn ở trong xã.
 - Đi bắt ốc, 3 học sinh chết đuối thương tâm
Di ảnh hai chị em Na- Niệm.
Trong lúc đang mò ốc, 4 em Na, Niệm, Quyên và Năm không may bị sẩy chân rơi xuống một hố sâu.
Do không biết bơi, 3 em Na, Niệm và Quyên chết đuối, riêng em Năm biết bơi nên đã thoát chết. Chiều cùng ngày, gia đình 3 em cùng chính quyền địa phương đã tổ chức lễ mai táng cho 3 học sinh xấu số nói trên.
Được biết, em Niệm đang là học sinh lớp 5E Trường tiểu học Quỳnh Lập, Na và Quyên là học sinh lớp 6 Trường THCS Quỳnh Lập.
Cũng trong ngày 1/8, nhận được tin buồn, lãnh đạo thị xã Hoàng Mai cùng các ban ngành thị xã, chính quyền xã Quỳnh Lập đã đến thăm hỏi, động viên 2 gia đình cháu Na, Niệm và Quyên.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bat-oc-3-hoc-sinh-chet-duoi-thuong-tam-a44097.html