Đường phố Sài Gòn rực rỡ chào đón năm mới 2015


Thứ 5, 25/12/2014 | 13:04


(ĐSPL) - Chỉ còn ít ngày nữa là năm mới 2015 bước tới, hiện tại trên khắp tuyến đường chính của Sài Gòn đều lấp lánh đèn hoa để chào đón năm mới và kỷ niệm 40 năm...

(ĐSPL) - Chỉ còn ít ngày nữa là năm mới 2015 bước tới, hiện tại trên khắp tuyến đường chính của Sài Gòn đều lấp lánh đèn hoa để chào đón năm mới và kỷ niệm 40 năm Giải phóng hoàn toàn miền nam – Thống nhất đất nước.

Những ngày cuối tháng 12/2014, trên các tuyến đường chính ở trung tâm TPHCM như: Đồng Khởi, Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch…đều được trang trí bởi cờ hoa lung linh chào đón năm mới.

Bước trên những con phố Sài Gòn trong ngày này, ta dễ dàng bắt gặp những bông hoa sen, mai được trang trí đan xen với cờ Tổ quốc tạo nên điểm nhấn ấn tượng để chào đón năm mới. Bên cạnh đó, hình ảnh của những chú chim bồ câu trắng mang biểu tượng hoà bình được lồng ghép cũng tạo nên ấn tượng cho người xem, góp phần vào mong ước hoà bình của người dân Việt Nam sau ngày giải phóng miền nam 40 năm về trước.

Bên cạnh việc ngắm nhìn đường phố, người dân có thể chờ đón xem các sự kiện được tổ chức từ nay đến 30/4/2015 như chương trình bắn pháo hoa mừng năm mới, giải đua xe đạp đón chào năm mới, giải đua thuyền truyền thống trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, đường hoa, đường sách Tết Ất Mùi…

Dưới đây đây là những hình ảnh Sài Gòn chào đón năm mới 2015:

Biểu tượng 40 Nam hoàn toàn giải phóng miền Nam


Các tuyến đường lung linh trong sắc đèn

Đường Hàm Nghi rực rỡ trong đêm


Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa trang trí hoa mai chào đón năm mới


Đường Phạm Ngọc Thạch được trang trí "giống" logo của Người Việt Trẻ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-pho-sai-gon-ruc-ro-chao-don-nam-moi-2015-a75674.html