Hà Nội: CSGT trả lại Iphone 5 và gần 20 triệu cho người đánh rơi


Thứ 3, 28/10/2014 | 17:01


(ĐSPL) – Trên đường ra chốt làm nhiệm vụ, một chiến sĩ CSGT nhặt được 1 túi xách bên trong gồm nhiều tiền và tài sản có giá trị nên đã tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

(ĐSPL) – Đang trên đường ra chốt làm nhiệm vụ, một chiến sĩ CSGT nhặt được 1 túi xách bên trong gồm nhiều tiền và tài sản có giá trị nên đã tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

Chiều ngày 28/10, trao đổi với phóng viên, Thiếu tá Nguyễn Đức Thắng - Đội phó Đội phó Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, vào buổi sáng cùng ngày, Thượng úy Nguyễn Ngọc Linh - cán bộ Đội CSGT số 5 khi đang trên đường từ đơn vị ra làm nhiệm vụ tại chốt giao thông cầu Thanh Trì đã nhặt được một chiếc túi xách nữ, bên trong có 1 điện thoại Iphone 5, một số tiền lớn là gần 20 triệu đồng cùng giấy CMTND mang tên chị Ngô Thị Tình ở Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

 - Hà Nội: CSGT trả lại Iphone 5 và gần 20 triệu cho người đánh rơi

Chị Tình vui mừng khi nhận lại số tài sản bị mất từ đội CSGT số 5.

Ngay khi nhặt được chiếc túi xách có chứa số tài sản lớn, Thượng úy Nguyễn Ngọc Linh đã chủ động thông báo cho người dân trên tuyến được biết, đồng thời tìm cách thông báo cho người nhà chị Tình theo giấy tờ tùy thân bị mất.

Về phía chị Tình, sau khi đánh rơi tài sản, đang trong lúc đang hoang mang không biết xoay xở ra sao chị nhận đựoc điện thoại của Thượng úy Linh thông báo nhặt được chiếc túi xách trên.

Nhận được hướng dẫn của chiến sĩ CSGT, chị Tình đã có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 5 để nhận toàn bộ số tài sản của mình gồm 1 điện thoại Iphones 5 trị giá 13,5 triệu đồng, tiền mặt 19,5 triệu đồng cùng rất nhiều giấy tờ tùy thân.

Sau khi nhận lại số tài sản trên, chị Tình cho biết, đây là toàn bộ số tiền lo cho con trai đóng học và trang trải chi phí theo học tại ĐH Nông nghiệp 1 (Hà Nội). Chị Tình cho hay, chị đang trên đường cầm theo tiền đóng học cho con trai thì vô tình đánh rơi chiếc túi xách nhưng lại không biết mình đánh rơi ở đâu.

Được trả lại số tài sản bị mất, chị Tình tỏ ra vô cùng vui mừng và bày tỏ lòng cảm ơn hành động đẹp của chiến sĩ CSGT Hà Nội.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-csgt-tra-lai-iphone-5-va-gan-20-trieu-cho-nguoi-danh-roi-a63849.html