Hà Nội: Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, nhiều người bất tỉnh


Thứ 2, 28/07/2014 | 15:55


(ĐSPL) – Đang chạy theo hướng đường Láng rẽ sang Lê Văn Lương, chiếc ô tô mất lái đâm liên tiếp vào các phương tiện trên đường, ngoài ra còn làm gãy biển báo giao thông và bốt điện.

(ĐSPL) – Đang chạy theo hướng đường Láng rẽ sang Lê Văn Lương, chiếc ô tô mất lái đâm liên tiếp vào các phương tiện trên đường, ngoài ra còn làm gãy biển báo giao thông và bốt điện.

Theo một số nhân chứng, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h, ngày 28/7, tại ngã tư Lê Văn Lương (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), chiếc xe ô tô mang BKS: 30F-0454, do một người đàn ông điều khiển mất lái bất ngờ đâm mạnh vào chiếc xe Dream và Lead đang dừng chờ đèn đỏ, sau đó tiếp tục đâm vào biển báo giao thông, một bốt điện và xe thương binh đậu trên đầu đường Nguyễn Ngọc Vũ.

 - Hà Nội: Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, nhiều người bất tỉnh
Xe ô tô đâm vào xe máy, xe thương binh, bốt điện và biển báo giao thông.
 - Hà Nội: Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, nhiều người bất tỉnh (Hình 2).
Máu của người bị thương chảy trên đường.
 - Hà Nội: Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, nhiều người bất tỉnh (Hình 3).
Lực lượng chức năng có mặt ngay sau đó.

Bị chiếc xe đâm, một thương binh mất nhiều máu bất tỉnh tại chỗ, một người đàn ông gãy chân và bất tỉnh, một phụ nữ mang thai bị thương nhẹ phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải. Do cú va chạm quá mạnh, cột biển báo tín hiệu giao thông bị gãy đổ vào phía vỉa hè, còn bốt điện thì bay khoảng 5 mét.

Cú va chạm rất mạnh khiến chiếc xe ô tô bung phần mui, méo mó hết mui phải trước, tài xế ban đầu đã bỏ chạy sau đó ít phút đã quay lại đưa người bị nạn đi cấp cứu.

 - Hà Nội: Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, nhiều người bất tỉnh (Hình 4).
Cột tín hiệu giao thông bị đâm đổ.
 - Hà Nội: Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, nhiều người bất tỉnh (Hình 5).
Vụ tai nạn gây ách tắc giao thông.
 - Hà Nội: Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, nhiều người bất tỉnh (Hình 6).
19h chiếc xe ô tô được xe cứu hộ kéo đi.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng, đồng thời gọi xe đưa nạn nhân tới bệnh viện để kịp thời cứu chữa. Một số người dân cho hay: “Lúc đưa tài xế ra khỏi xe, trên người anh này nồng nặc mùi rượu”.

Trung úy Phạm Thanh Tùng, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Nhận được tin báo của người dân lúc 16h30, ngay lập tức chúng tôi đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Hiện tài xế đang được đưa vào bệnh viện để cấp cứu nên chưa xác định được danh tính”.

Đến 19h cùng ngày, lực lượng chức năng đã huy động xe cứu hộ đến kéo chiếc xe ôtô gây tai nạn đi nơi khác, đảm bảo thông thoáng làn đường cho người tham gia giao thông.

Nguyên nhân tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-hop-gay-tai-nan-lien-hoan-nhieu-nguoi-bat-tinh-a43359.html