Hà Tĩnh: Kinh hoàng thai phụ bị kéo lê gần 50m


Chủ nhật, 05/10/2014 | 08:41


(ĐSPL) – Sau khi kéo lê thai phụ hàng chục mét, lái xe đã rồ ga bỏ chạy một vòng rồi quay lại xem tình hình, bị quần chúng phát hiện và truy đuổi, lái xe tiếp tục bỏ chạy

(ĐSPL) – Sau khi kéo lê thai phụ hàng chục mét, lái xe đã rồ ga bỏ chạy một vòng rồi quay lại xem tình hình, bị quần chúng phát hiện và truy đuổi, lái xe tiếp tục bỏ chạy lần nữa.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, vào khoảng 21h20 tối ngày 4/10, trên đoạn đường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh chiếc xe ô tô mang BKS 38N – 4706 thuộc Công ty Xăng dầu hà Tĩnh do lái xe Trần Thi Vĩ (trú ở TP. Hà Tĩnh) điều khiển chạy với tốc độ nhanh, khi đến đoạn đường trên đã đâm vào 1 chiếc xe máy (chưa xác định được danh tính) khiến người điều khiển văng ra rải phân cách.

Tiếp đó, chiếc xe đâm tiếp vào chị Lê Thị Khánh Ngà (SN 1991, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đang điều khiển xe chạy cùng chiều. Chiếc xe bị cuốn vào gầm xe ô tô và bị kéo lê gần 50m mới chịu dừng lại. Chị Ngà đang mang thai được 27 tuần tuổi.

 - Hà Tĩnh: Kinh hoàng thai phụ bị kéo lê gần 50m

Hiện trường thai phụ bị kéo lê gần 50m.

Theo một cán bộ CSGT thành phố Hà Tĩnh, lái xe Vĩ sau khi bỏ chạy một vòng đã quay lại để xem tình trạng nạn nhân. Bởi những người xung quanh đã nhớ biển kiểm soát và nhận ra chiếc xe vừa gây tai nạn nên truy hô, lúc này lái xe Vĩ tiếp tuc bỏ chạy, người dân đuổi được tới doạn Thạch Long (cách điểm tai nạn 10km) thì mất dấu.

Sau đó, lái xe Vĩ đưa chiếc xe về cất trong gara Công ty xăng dầu và tắt điện thoại. Nhờ BKS do người dân chứng kiến vụ tai nạn cung cấp, lực lượng CSGT TP. Hà Tĩnh đã nhanh chóng truy tìm tung tích chiếc xe và liên hệ với lãnh đạo Công ty xăng dầu để thông báo sự việc.

Ngay trong đêm, lái xe Vĩ đã đến đầu thú tại cơ quan công an và chiếc xe gây tai nạn đã được đưa về trụ sở CA TP.

Thông tin trên Dân trí về tình hình của thai phụ bị đâm cho biết, chị Ngà được đưa vào khoa cấp cứu chống độc Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng rất nguy kịch, bị gãy hở xương đùi bên phải, gãy xương đùi bên trái, huyết áp thấp.

Sức khỏe của chị Ngà vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch và đang được điều trị đặc biệt tại Khoa Hồi sức cấp cứu. Và mặc dù đã được cấp cứu kịp thời song thai nhi đã mất.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-kinh-hoang-thai-phu-bi-keo-le-gan-50m-a53958.html