Lật toa xe tại Khu du lịch núi Bà Đen, 14 người cấp cứu


Chủ nhật, 10/08/2014 | 15:09


Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh cho biết, khoa tiếp nhận 14 ca cấp cứu từ vụ tai nạn lật toa xe trong Khu du lịch núi Bà Đen (Tây Ninh).

Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh cho biết, khoa tiếp nhận 14 ca cấp cứu từ vụ tai nạn lật toa xe trong Khu du lịch núi Bà Đen (Tây Ninh).

Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc Công ty cổ phần cáp treo núi Bà Đen, cho biết có 1 toa xe bị lật và khẳng định đây là một sự cố đáng tiếc, ngoài ý muốn.

 - Lật toa xe tại Khu du lịch núi Bà Đen, 14 người cấp cứu
Chiếc xe điện (bánh cao su) bị tai nạn.

Tai nạn xảy ra khoảng 7h30 ngày 10/8. Vì cũng là ngày rằm tháng 7 âm lịch nên khá đông khách đến khu du lịch đi cáp treo lên chùa Bà (Tây Ninh). Theo một số nạn nhân, khi xe điện (bánh cao su) đưa họ từ cổng khu du lịch đến gần nhà ga cáp treo mới, đến đoạn vào cua quẹo thì bị lật.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên Báo Tây Ninh, ông Trần Trung Kiên – Giám đốc Công ty cổ phần cáp treo núi Bà cho biết, chỉ có 1 toa xe bị lật. Xe điện này do tài xế Lê Công Tuấn, nhân viên công ty điều khiển. Khi đến đoạn cua quẹo vào nhà ga cáp treo mới, tài xế phải lách tránh một số khách du lịch bất ngờ đi ngang qua, toa xe cuối cùng bị vướng vào vỉa hè nên bị lật.

 - Lật toa xe tại Khu du lịch núi Bà Đen, 14 người cấp cứu (Hình 2).
Cháu Nguyễn Trần Phương bị gãy cả hai chân được chuyển viện đi thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Kiên khẳng định, đây là một sự cố đáng tiếc, ngoài ý muốn. Ngay sau tai nạn, công ty đã khẩn trương đưa hành khách bị nạn đến bệnh viện cấp cứu và phân công nhân viên túc trực tại đây để lo mọi chi phí điều trị cũng như hỗ trợ nạn nhân khi cần thiết.

Hiện một số nạn nhân yêu cầu chuyển về thành phố Hồ Chí Minh để điều trị với lý do gần nhà, công ty cũng đã cắt cử nhân viên theo sát những người này cho đến khi bình phục.

 - Lật toa xe tại Khu du lịch núi Bà Đen, 14 người cấp cứu (Hình 3).
Một bé gái bị thương trong vụ tai nạn.

Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh cho biết, khoa tiếp nhận 14 ca cấp cứu từ vụ tai nạn lật toa xe lửa trong Khu du lịch núi Bà Đen.

Trong đó có 3 trẻ em, nặng nhất là trường hợp của cháu Nguyễn Trần Phương - 6 tuổi, nhà ở quận 12, thành phố Hồ Chí Minh bị gãy 2 chân và Trương Thị Mai Trân bị chấn thương bụng kín. Còn các trường hợp khác bị xây xát, đã tạm ổn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-toa-xe-tai-khu-du-lich-nui-ba-den-14-nguoi-cap-cuu-a45462.html