Lật xuồng vì chở quá người, 2 nữ sinh mất tích trong dòng nước


Chủ nhật, 26/10/2014 | 09:16


(ĐSPL) – Khi đi được một đoạn, xuồng của ông Phệ chở 4 nữ sinh bị chìm xuống rạch khiến 2 nữ sinh bị nước cuốn trôi mất tích.

(ĐSPL) – Khi đi được một đoạn, xuồng của ông Phệ chở 4 nữ sinh bị chìm xuống rạch khiến 2 nữ sinh bị nước cuốn trôi mất tích.

Ngày 26/10, UBND xã Giao Thạnh (Thạnh Phú, Bến Tre) cho biết, lực lượng chức năng đang tìm kiếm hai nữ sinh mất tích trong vụ chìm xuồng xảy ra trên địa bàn chiều ngày 25/10.

Trước đó, ngày 25/10, 4 nữ học sinh trường THPT Trần Trường Sinh (Thạnh Phú) gồm Dương Thị Mỹ Linh, Trần Thị Bé Phượng, Nguyễn Thị Bé Hằng (đều 16 tuổi, ngụ xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú) và Trần Thị Sa Ly (18 tuổi) sau khi đi sinh nhật bạn về được ông Nguyễn Văn Phệ (59 tuổi, gia đình tổ chức sinh nhật) đưa về bằng xuồng, khi đi được một đoạn, xuồng chìm xuống rạch Khém Thiềng.

Ông Phệ chỉ cứu được 2 em Hằng và Ly, còn Linh và Phượng bị nước cuốn trôi mất tích. Sau đó, em Hằng được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thạnh Phú cấp cứu.

Ghi nhận tại hiện trường, báo Dân trí cho biết, đoạn xảy ra tai nạn rạch rộng khoảng 100m cách cửa sông Cổ Chiên khoảng 2km, nước chảy xiết, do vậy theo nhận dịnh khả năng sống sót của 2 nữ sinh này rất thấp.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, nguyên nhân ban đầu của vụ chìm xuồng được xác định là do xuồng nhỏ nhưng chở nhiều người.

Hiện lực lượng cứu hộ gồm dân quân xã, biên phòng, người thân của hai nạn nhân và người dân địa phương đang nỗ lực tìm kiếm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-xuong-vi-cho-qua-nguoi-2-nu-sinh-mat-tich-trong-dong-nuoc-a63481.html