Một cảnh sát giao thông hy sinh trên đường làm nhiệm vụ


Thứ 3, 11/11/2014 | 07:14


(ĐSPL) - Bất ngờ va chạm với một phụ nữ đi ngược chiều khi đang trên đường thực hiện nhiệm vụ, một cảnh sát giao thông bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện.

(ĐSPL) - Bất ngờ va chạm với một phụ nữ đi ngược chiều khi đang trên đường thực hiện nhiệm vụ, một cảnh sát giao thông bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện.

Tin tức từ lãnh đạo phòng cảnh sát giao thông tỉnh Hưng Yên cho biết, chiều ngày 10/11, một cán bộ chiến sĩ cảnh sát giao thông trên đường đi thực hiện nhiệm vụ điều tra một vụ tai nạn giao thông khác thì bất ngờ gặp tai nạn.

 - Một cảnh sát giao thông hy sinh trên đường làm nhiệm vụ

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Otofun)

Theo đó, vào khoảng 15h chiều nay, tại tuyến đường 39 thuộc địa phận xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên Thiếu úy Đào Văn Đồng (sinh năm 1989, hiện là cán bộ Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự cơ động huyện Yên Mỹ) chở theo anh Nguyễn Công Dư (sinh năm 1982, trú tại Thanh Hà, Hải Dương), là người liên quan đến vụ tai nạn được thụ lý lên bệnh viện Phố Nối để lấy thêm lời khai của một người khác hiện đang điều trị.

Khi đi tới Km 2+700 thuộc địa bàn xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, xe của Thiếu úy Đồng gặp xe mang biển kiểm soát 29K1-135.88 do chị Vũ Thị Thùy (sinh năm 1994, trú tại Khoái Châu, Hưng Yên) điều khiển chở theo một phụ nữ.

Do chị Thùy đột ngột rẽ trái, khiến thiếu úy Đồng phải phanh gấp, chiếc xe bồ câu trắng mang biển số 89A1-000.24 đang điều khiển bị ngã ra đường và bị phần ghi đông chọc vào bàng quang.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm gục trên đường còn chiếc xe máy va chạm với xe của cảnh sát giao thông lao xuống một ao bèo bên đường. Hậu quả, chiến sĩ CSGT bị thương nặng, ngay sau đó được mọi người đưa đến bệnh biện cấp cứu, nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến tử vong là do giập bàng quang.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng công an huyện Mỹ Hào đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-canh-sat-giao-thong-hy-sinh-tren-duong-lam-nhiem-vu-a68407.html