Tìm ra chiếc xe gây tai nạn làm 3 mẹ con nguy kịch


Thứ 2, 14/07/2014 | 13:18


(ĐSPL) - Sau khi xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng vào tối qua, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan CA TP Thanh Hóa đã nhanh chóng truy tìm ra chiếc xe nghi vấn gây ra tai nạn.

(ĐSPL) - Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào tối  qua, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an TP Thanh Hóa đã nhanh chóng truy tìm ra chiếc xe nghi vấn gây ra vụ tai nạn thương tâm cho ba mẹ con, hiện chiếc xe này đã bị tịch thu để điều tra.

Như tin tức đã đưa, tối qua (13/7), chị Nguyễn Thị Hạnh (tầm trên 35 tuổi) điều khiển chiếc xe máy hiệu Classico, mang biển kiểm soát 36M-8615, chở hai con gái của chị là cháu Lê Thu Hằng (đang là học sinh lớp 4) và cháu Lê Ngọc Hân (đang là học sinh lớp 1), chạy theo hướng từ Sầm Sơn lên TP Thanh Hóa để đi chơi.  

Nhiều người dân nơi xảy ra tai nạn cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe CRV màu trắng chưa lắp biển kiểm soát chạy cùng chiều với xe buýt, rồi bất ngờ vượt lên trên chiếc xe buýt tông phải ba mẹ con nhà chị Hạnh. Sau cú tông chính diện khá mạnh, chị Hạnh bị ngã đập đầu xuống đường bị ngất ngay tại chỗ, còn hai đứa con bị thương nặng, cháu Hằng bị gãy tay, lộ cả xương ra ngoài.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người điều khiển chiếc xe CRV đã chạy trốn khỏi hiện trường, ba mẹ con chị Hạnh được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Hợp Lực trong tình trạng rất nguy kịch. Chiếc xe máy của chị Hạnh bị hư hỏng nặng phần đầu xe.

Sáng nay, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, người nhà chị Hạnh cho biết, hiện chị Hạnh bị gãy xương quai hàm, gãy hai tay, gãy xương vai và bị thương rất nhiều trên cơ thể. Cháu Lê Thu Hằng bị chấn thương sọ não. Hiện cả hai mẹ con đang được theo dõi điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hợp Lực. Cháu Lê Ngọc Hân bị hai vết rách kéo dài ở trên đầu đã được khâu lại và đưa về nhà.

 - Tìm ra chiếc xe gây tai nạn làm 3 mẹ con nguy kịch
Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7h30 phút tối qua.

Theo thông tin từ công an TP Thanh Hóa, ngay tối qua, sau khi xảy ra vụ tai nạn, cơ quan công an TP đã cho các mũi trinh sát đi truy tìm và xác định chiếc xe gây ra vụ tai nạn. Đến 11h trưa nay, cơ quan công an TP Thanh Hóa đã ra quyết định tạm giữ một chiếc xe nghi vấn số 1, trùng với mô tả của nhân dân bên đường khi vụ tai nạn xảy ra, cũng như phần đèn của xe bị vỡ rơi lại tại hiện trường của vụ tai nạn.

Theo nhận định của cơ quan công an TP Thanh Hóa, đây là một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nên việc truy tìm thủ phạm đã được triển khai ráo riết suốt đêm qua. Đến sáng nay, đã xác định được và tạm giữ chiếc xe để điều tra.

 - Tìm ra chiếc xe gây tai nạn làm 3 mẹ con nguy kịch (Hình 2).
Công an đang khám nghiệm chiếc xe của chị Hạnh để xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Chiếc xe bị cơ quan công an thu giữ là chiếc xe Honda hiệu Honda CRV, đang nằm trên đường Trường Thi, thuộc phường Trường Thi, TP Thanh Hóa. Cũng theo công an TP Thanh Hóa, chiếc xe trên có chủ sở hữu là Trần Ngọc Dũng, trú tại địa chỉ trên. Anh này cho biết, hôm qua có cho một người mượn chiếc xe này để đi. Hiện công an TP Thanh Hóa cũng đã xác định được người điều khiển chiếc xe tối hôm qua.

 - Tìm ra chiếc xe gây tai nạn làm 3 mẹ con nguy kịch (Hình 3).
Chiếc xe CRV chưa gắn biển số bị nghi là chiếc xe gây tai nạn đã bị cơ quan Công an thu giữ.

Được biết, chiều nay bệnh viện đã tiến hành mổ tay cho cháu Lê Thu Hằng. Hiện cả hai mẹ con đang được theo dõi điều trị tích cực tại bệnh viện Đa khoa Hợp Lực và cho đến chiều nay người gây ra tai nạn vẫn chưa đến thăm hỏi động viên gia đình người bị nạn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-ra-chiec-xe-gay-tai-nan-lam-3-me-con-nguy-kich-a41002.html