Tông xe vào cột điện, tài xế say rượu vẫn ngủ ngon lành


Thứ 3, 01/04/2014 | 14:10


(ĐSPL) – Sau khi tông xe vào cột điện, tài xế điều khiển vẫn ngủ ngon lành không hay biết gì mặc cho nhiều người lay gọi.

(ĐSPL) – Sau khi tông xe vào cột điện, tài xế điều khiển chiếc xe vẫn ngủ ngon lành không biết gì mặc cho nhiều người lay gọi.

Vào khoảng 13h30 ngày 1/4, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Honda Civic mang BKS 30N-5213 đang lưu thông bỗng dưng mất lái, đâm thẳng vào một cột điện ở đầu dốc Ngọc Hà (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội), khiến những người dân chứng kiến sự việc được một phen hoảng hốt.

Tuy nhiên, sự việc hy hữu xảy ra khi vừa tông xe vào cột điện, tài xế vẫn nằm ngủ ngon lành trong xe mà không hay biết chuyện gì. Cho đến khi lực lượng cảnh sát giao thông có mặt đưa chiếc xe đi thì tài xế vẫn đang “ngon giấc”.

 - Tông xe vào cột điện, tài xế say rượu vẫn ngủ ngon lành

Dù tông xe vào cột điện nhưng tài xế vẫn ngủ ngon lành mà không hay biết gì.

Một phụ nữ bán nước ở khu vực xảy ra vụ tai nạn cho biết, khi vừa nhìn thấy chiếc xe tông vào cột điện mọi người hoảng hốt chạy lại xem lái xe có sao không thì thấy anh này vẫn đang nằm ngủ ngon lành, nhiều người lay gọi dậy nhưng tài xế không hay biết gì.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường thì trong xe lúc ấy nồng nặc mùi rượu, có khả năng tài xế say rượu nên mới nằm ngủ li bì như thế.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô cắm thẳng đầu vào cây cột điện đầu dốc Ngọc Hà nhưng chỉ bị hư hỏng nhẹ phần đầu.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT và công an phường sở tại đã có mặt ở hiện trường để xử lý vụ việc. Người nhà tài xế cũng được gọi đến để làm việc với cơ quan chức năng.

Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSGT đã hoàn tất biên bản, lấy lời kể của những người chứng kiến. Lúc này, tài xế ô tô vẫn ngon giấc. Dù dùng biện pháp nào tài xế này vẫn không tỉnh dậy. Người nhà tài xế đã phải bế anh ta ra ghế sau để một chiến sỹ CSGT điều khiển ô tô về trụ sở.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-xe-vao-cot-dien-tai-xe-say-ruou-van-ngu-ngon-lanh-a27765.html