TP.HCM: Gấu cắn đứt lìa cánh tay của bé trai 3 tuổi


Thứ 2, 12/01/2015 | 02:35


(ĐSPL) - Nghe tiếng kêu cứu thất thanh của bà ngoại bé trai 3 tuổi, ông Sáu hàng xóm chạy đến thì thấy bé trai này đang bị con gấu nuôi trong lồng sắt cắn cánh tay kéo vào.

(ĐSPL) - Nghe tiếng kêu cứu thất thanh của bà ngoại bé trai 3 tuổi, ông Sáu hàng xóm chạy đến thì thấy bé trai này đang bị con gấu nuôi trong lồng sắt cắn cánh tay kéo vào.

Lồng nuôi con gấu cắn đứt cánh tay bé D.


Tin tức ban đầu, khoảng 15h30 ngày 11/1, bé Đ.T.D (3 tuổi) đang chơi cùng bà ngoại trong khuôn viên căn nhà địa chỉ 171 Dương Công Khi (ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM). Khi đứng gần lồng nuôi gấu thì bé bị gấu cắn cánh tay kéo vào trong.

Ông Sáu cho biết, ông đang nhổ cỏ thì nghe tiếng la thất thanh của bà ngoại bé D. Ngay lập tức ông chạy đến cổng rào thấy bà ngoại cháu D. đang ôm bụng của cháu kéo ra. Ông sáu giục người giúp việc mở cổng để nhanh chóng vào trong cứu người.

“Khi đến nơi, tôi thấy con gấu đang ngậm tay giật vào trong, đầu bé D. bị kẹt ở những thanh sắt. Bé D. còn nói với tôi “ông Sáu cứu con, ông Sáu cứu con!”. Tôi kêu bà ngoại tránh ra, rồi ôm bụng bé D. giật mạnh vì cánh tay chỉ còn dính miếng da”, ông Sáu nói.

Bé D. được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Lực lượng chức năng xã Tân Hiệp đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kì tập trung theo dõi.

Được biết, con gấu nặng hơn 100kg nuôi trong nhà này hơn 3 năm nay. Con gấu sau đó bị chích điện chết và dùng cưa máy cắt làm hai để lấy phần tay của bé trai trong miệng. Thời điểm xảy ra vụ việc không có cha mẹ bé trai ở nhà.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-gau-can-dut-lia-canh-tay-cua-be-trai-3-tuoi-a78801.html