TP.HCM: Nam thanh niên đâm đầu vào tàu hỏa tự tử


Thứ 5, 13/11/2014 | 08:57


(ĐSPL) - Trưa 13/11/2014, nhiều người dân sống gần khu vực đường ray hoảng hốt khi phát hiện một nam thanh niên đang ngồi trong quán cà phê sát đó lao ra đường ray...

(ĐSPL) - Trưa 13/11, nhiều người dân sống gần khu vực đường ray (giao nhau với đường Nguyễn Kiệm, thuộc hai quận Gò Vấp và quận Phú Nhuận, TP.HCM) hoảng hốt khi phát hiện một nam thanh niên đang ngồi trong quán cà phê sát đó lao ra đường ray khi chiếc tàu hỏa đang chạy đến.
TP.HCM: Nam thanh niên đâm đầu vào tàu hỏa tự tử
Đoạn đường ray nơi xảy ra vụ tự tử của nam thanh niên chưa rõ danh tính
Theo thông tin ban đầu từ người dân, nam thanh niên này đến khu vực quán nước sát đường ray từ rất sớm và ngồi uống cà phê một mình. Đến quá trưa khi thấy chiếc tàu hỏa lưu thông theo hướng Bắc – Nam vào ga Sài Gòn chạy đến, nam thanh niên này vội tính tiền rồi lao nhanh ra khiến mọi người xung quanh không kịp trở tay ứng cứu. Ngay sau đó, người dân nhanh chóng báo đến cơ quan chức năng.
Do nam thanh niên này không mang theo giấy tờ tùy thân nên khi có mặt tại hiện trường, lực lượng công an phường 9, quận Phú Nhuận đã nhanh chóng đưa thi thể của nam thanh niên rời khỏi hiện trường để xác minh danh tính nạn nhân và bàn giao thi thể cho gia đình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nam-thanh-nien-dam-dau-vao-tau-hoa-tu-tu-a68902.html