TP.HCM: Thò tay vào máy giặt, kinh hoàng khi sờ trúng... rắn hổ


Thứ 3, 23/09/2014 | 10:34


Thấy máy giặt bị kẹt, anh P đi kiểm tra, thò tay vào trong thì suýt ngất xỉu khi tay sờ trúng... một con rắn hổ.

Khoảng 8h sáng nay (23/9), người giúp việc của gia đình anh V.Đ.P (ngụ phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM) báo máy giặt trên lầu bị kẹt, áo quần không giặt được. Anh P liền lên kiểm tra, nghĩ chắc cũng như các lần trước rác làm cho lồng máy giặt không quay được nên thò tay vào trong thì suýt ngất xỉu khi tay sờ trúng... một con rắn hổ.

TP.HCM: Thò tay vào máy giặt, kinh hoàng khi sờ trúng... rắn hổ

Anh P suýt ngất xỉu khi sờ trúng con rắn hổ.

"Lúc đó, tôi muốn xỉu luôn. Con rắn hổ nằm cuộn trong máy giặt, song may mắn là nó đã chết, nếu không thì..." - anh P vẫn còn run khi kể lại.

Theo anh P, máy giặt được đặt trên sân thượng, nhà đóng kín nên một con rắn hổ to không thể tự bò từ bên ngoài vào nhà leo lên sân thượng (nhà anh P xây lệch tầng 3,5 tấm, 3 tầng và sân thượng) để chui vào máy giặt nằm rồi kẹt trong đó được. Vài ngày trước khi phát hiện con rắn hổ trong máy giặt, anh P đã làm vệ sinh máy giặt, nhưng không thấy có gì bất thường.

TP.HCM: Thò tay vào máy giặt, kinh hoàng khi sờ trúng... rắn hổ

Con rắn dài khoảng 70cm.

Anh P và gia đình hiện rất hoang mang. Sáng cùng ngày, anh P đã đem xác con rắn hổ (dài khoảng 70cm) đi ra công an phường trình báo. Nhà anh P có camera giám sát và kỹ thuật viên đã đến trích xuất hình ảnh để tìm hiểu vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-tho-tay-vao-may-giat-kinh-hoang-khi-so-trung-ran-ho-a51969.html