+Aa-
    Zalo

    Trên đường đi làm bị xe tải cán tử vong tại chỗ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang trên đường đến công ty làm việc thì chị O. bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ, khi chết chị vẫn còn mang bảng tên trên người.

    (ĐSPL) - Đang trên đường đến công ty làm việc thì chị O. bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ, khi chết chị vẫn còn mang bảng tên trên người.

    Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn.

    Khoảng 11h ngày 26/1 trên quốc lộ 1A, đoạn qua ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ va chạm nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

    Theo tin tức từ những người chứng kiến, vào thời điểm trên xe tải mang biển kiểm soát 47C – 04246 (tài xế chưa rõ lai lịch) lưu thông theo hướng từ TP.Biên Hòa đi Trảng Bom, khi đến đoạn trên thì tài xế bẻ lái để tránh xe container biển số 51R – 5241 đang lưu thông cùng chiều.

    Cùng lúc này, xe tải đã va chạm với xe máy 39F2- 7299 do chị N.T.K.O (Sn 1965, ngụ P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) điều khiển chạy chung hướng. Cú va chạm mạnh khiến chị O. ngã xuống đường bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ. Sau khi gây án tài xế đã rời hiện trường.

    Chiếc xe tải gây tai nạn chết người.

    Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời điều tiết giao thông.

    Được biết thời điểm gặp nạn chị O. đang trên đường đến công ty may V.V đóng tại KCN Sông Mây, trên người chị O. vẫn còn mang bảng tên. Có mặt tại hiện trường người nhà nạn nhân O. gào khóc thương xót cho nạn nhân.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tren-duong-di-lam-bi-xe-tai-can-tu-vong-tai-cho-a81019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan